Dân mạng 'hú hồn' khi Đông Nhi tách nhạc khoe giọng thật

Cư dân mạng lại có dịp bất ngờ trước giọng hát "không điểm trừ" của Đông Nhi khi mang đi tách nhạc soi giọng hát thật.

Đông Nhi là nữ ca sĩ thành công trên con đường sự lẫn cuộc sống ngoài sân khấu. Mối tình 1 thập kỷ được nhiều người quan tâm và vô cùng ủng hộ, có lượng fans đông đảo. 

Sau hơn 10 năm ca hát, cô sở hữu gia tài hit đồ sộ như KhócBối RốiBí Mật Của Hạnh PhúcLời Thú Tội Ngọt Ngào, Trách Ai Bây Giờ...

Dân mạng hú hồn khi Đông Nhi tách nhạc khoe giọng thật-1
 Đông Nhi sở hữu giọng hát mượt mà, nội lực cùng với gia tài những ca khúc đình đám 

Mới đây, dân tình lại có dịp bất ngờ trước giọng hát "không điểm trừ" của Đông Nhi khi mang đi tách nhạc soi giọng hát thật. 

Theo đó, đoạn clip trên tiktok mới đây được cư dân mạng lan truyền mạnh mẽ ghi lại khoảnh khắc Đông Nhi phô diễn được trọn vẹn giọng hát của mình khi tắt nhạc đi. 

Theo clip, Đông Nhi thể hiện ca khúc mang tên Xin Anh Đừng - một trong những bản hit với giai điệu EDM cực nghiện, gây được tiếng vang vô cùng lớn ngay từ khi ra mắt và nhanh chóng được giọng ca 8X mang đi biểu diễn từ trong nước ra đến sân khấu quốc tế. 


Đoạn clip Đông Nhi hát và được tách khỏi phần nhạc đang gây chú ý cộng đồng mạng.

Có thể thấy, đây là một phần hát live hoàn toàn của Đông Nhi. Tiết tấu nhạc sôi động, mạnh mẽ khiến giọng hát của Đông Nhi bị cư dân mạng nghi ngờ là đang hát nhép, hoặc hát đè lên nhạc.

Tuy nhiên khi tắt nhạc đi hoàn toàn, giọng hát Đông Nhi lại rõ mồn một. Có thể nghe thấy rõ chất giọng vang, sáng và khỏe khi Đông Nhi xử lý nốt cao vô cùng chuyên nghiệp, khiến cư dân mạng khó kiếm điểm nào để "soi xét".

Phía dưới bình luận, dân tình xuýt xoa, khen ngợi: "Đông Nhi hát live đỉnh của chóp", "Đông Nhi là minh chứng cho sự phấn đấu không ngừng nghỉ, và sẽ nhận được kết quả xứng đáng",...

Dân mạng hú hồn khi Đông Nhi tách nhạc khoe giọng thật-2

Dân mạng hú hồn khi Đông Nhi tách nhạc khoe giọng thật-3

Dân mạng hú hồn khi Đông Nhi tách nhạc khoe giọng thật-4
Đông Nhi khiến netizen không ngớt lời khen ngợi về giọng hát của mình 

Cho tới nay, tuy không còn ra nhiều sản phẩm mới nhưng Đông Nhi vẫn có một chỗ đứng riêng trong lòng người hâm mộ nhờ những năm tháng phấn đấu không ngừng đã qua.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Đông Nhi

Tin tức mới nhất