Dân mạng kêu gọi tẩy chay Quỳnh Trần JP sau phát ngôn chối tội, kệ quản lý 'dìm' Lyly đến cùng

Trong clip mới nhất, mẹ bé Sa cho biết cô không liên quan đến scandal trên. Cô khẳng định mình chỉ là bà nội trợ đơn thuần, còn fanpage ở Việt Nam do người khác quản lý.

Vụ lùm xùm giữa nữ ca sĩ Lyly và Youtuber Quỳnh Trần JP hiện đang tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi diễn biến sự việc ngày một phức tạp với những bằng chứng cả hai bên tung ra nhằm bảo vệ quan điểm.

Trước cáo buộc “lật lọng”, “quay ngoắt 180 độ” khi đột nhiên từ chối quay MV từ ê-kíp Quỳnh Trần, Lyly đã đưa ra loạt tin nhắn tố phía bà nội trợ triệu view muốn “thương mại hóa” ca khúc cô dành tặng bé Sa, việc làm mà theo cô là làm mất đi giá trị tinh thần của món quà khi đem trẻ em ra nhằm mục đích kinh doanh.

Dân mạng kêu gọi tẩy chay Quỳnh Trần JP sau phát ngôn chối tội, kệ quản lý dìm Lyly đến cùng-1

Ngay lập tức, quản lý Quỳnh Trần tiếp tục có động thái đáp trả bằng cách tung đoạn ghi âm gây bất lợi cho Lyly, trong đó quản lý của Lyly thừa nhận nữ ca sĩ còn non nớt và mong đối phương thông cảm.

Hiện Lyly lên tiếng phản bác, tuy nhiên điều khiến cộng đồng mạng chú ý hơn cả chính là hành động rũ bỏ trách nhiệm từ nhân vật chính trong vụ ồn ào, không ai khác ngoài Quỳnh Trần.

Dân mạng kêu gọi tẩy chay Quỳnh Trần JP sau phát ngôn chối tội, kệ quản lý dìm Lyly đến cùng-2

Cụ thể trong clip mới nhất, mẹ bé Sa cho biết cô không liên quan đến scandal trên, cô khẳng định mình chỉ là một bà nội trợ đơn thuần, chỉ biết quay dựng clip ở Nhật, còn fanpage ở Việt Nam do người khác quản lý nên không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Phát ngôn của Quỳnh Trần như “thêm dầu vào lửa”, thổi bùng cơn giận của netizen khi rõ ràng tài khoản là của cô, fanpage liên quan đến thông tin của cô mà hiện tại lại tỏ ra vô tội. Quan trọng nhất, nếu không có sự đồng ý của cô làm sao ê-kíp dám lợi dụng hình ảnh bé Sa?

Dân mạng kêu gọi tẩy chay Quỳnh Trần JP sau phát ngôn chối tội, kệ quản lý dìm Lyly đến cùng-3

Nhiều người nghi ngờ Quỳnh Trần lo sợ bị cư dân mạng hủy theo dõi nên tìm cách cứu vãn tình hình nhưng trước đó đã ngầm đồng ý vì mục đích cá nhân mà "tiếp tay" đẩy LyLy vào loạt drama đáng sợ này. 

Dân mạng kêu gọi tẩy chay Quỳnh Trần JP sau phát ngôn chối tội, kệ quản lý dìm Lyly đến cùng-4

Sau tất cả, khán giả tiếc nuối khi một Youtuber vốn được biết đến với hình ảnh chân chất, mộc mạc được lòng công chúng lại vướng phải ồn ào đấu tố showbiz, để rồi giờ đây không những MV Chẳng Thể Rời Sa bị hủy bỏ một cách đáng tiếc, hình ảnh của Quỳnh Trần bị ảnh hưởng nặng nề khiến cô mất đi một lượng người theo dõi đáng kể

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-tay-chay-quynh-tran-sau-phat-ngon-choi-toi-n-214400.html

Vlogger Vpop

Tin tức mới nhất