Dân mạng lan truyền single mom hẹn hò trai trẻ, tưởng ai xa lạ hóa ra là người quen

Single mom đang được nhắc đến chính là DJ Tít.

DJ Tít tên thật Trần Thị Thủy Tiên (sinh năm 1994). Cô được khán giả biết đến như một "phù thủy" của dòng nhạc EDM. Giữa đỉnh cao sự nghiệp, đầu năm 2016, 9X gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới tại quê nhà ở Điện Biên.

Sau thời gian kết hôn, DJ Tít sinh cho chồng một cậu con trai. Là cái tên khá nổi tiếng nhưng Thủy Tiên hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng, đặc biệt là chuyện tình cảm

Dân mạng lan truyền single mom hẹn hò trai trẻ, tưởng ai xa lạ hóa ra là người quen-1
DJ Tít và chồng cũ.

Cho đến tháng 12/2018, bà mẹ một con khiến người yêu mến ngạc nhiên khi xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng từ tháng 9/2018. Trước đó, cặp đôi đã có khoảng thời gian dài ly thân.

Dù đường ai nấy bước, DJ Tít cho biết cô vẫn dành cho chồng cũ sự tôn trọng nhất định. Cả hai sẽ cùng nuôi dạy bé Bis, không để chuyện cá nhân ảnh hưởng tới con trẻ.

Dân mạng lan truyền single mom hẹn hò trai trẻ, tưởng ai xa lạ hóa ra là người quen-2
Dân mạng lan truyền single mom hẹn hò trai trẻ, tưởng ai xa lạ hóa ra là người quen-3
Những khoảnh khắc tình tứ của DJ Tít với người mới.

Tính từ thời điểm DJ Tít và chồng cũ hoàn tất thủ tục ly hôn đến nay đã được 2 năm. Dạo gần đây, fan theo dõi phát hiện "phù thủy âm nhạc" thường xuyên quấn quýt bên một chàng trai lạ tên Đ.I.

Trên Instagram, người này chia sẻ rất nhiều hình ảnh ngọt ngào, thân mật với nữ DJ. Cả hai còn bị soi đeo nhẫn đôi. Bà mẹ một con cũng không ngại gọi người ấy là "my love".

Dân mạng lan truyền single mom hẹn hò trai trẻ, tưởng ai xa lạ hóa ra là người quen-4
DJ Tít xưng hô thân mật với người ấy.

Từ những động thái trên, dân tình khẳng định DJ Tít đã có người mới sau 2 năm ly hôn. Hiện thông tin về Đ.I vẫn rất hiếm, chỉ biết anh đang làm việc tại một quán cà phê ở Hà Nội.

Dân mạng lan truyền single mom hẹn hò trai trẻ, tưởng ai xa lạ hóa ra là người quen-5
Bạn trai mới DJ Tít sở hữu ngoại hình nam tính, điển trai.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dj-tit-co-ban-trai-moi-sau-2-nam-ly-hon-n-238145.html

DJ Tít mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất