Dân mạng liên tục truy lùng danh tính 'chú bộ đội' vừa hát hay lại cực điển trai

Tự tin khoe giọng hát ngọt ngào, clip về anh chàng nhanh chóng thu hút gần 50 nghìn lượt xem sau chưa đầy 1 tiếng đăng tải.

Thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện không ít clip các cô gái với ngoại hình xinh đẹp khoác lên người bộ trang phục của người dân tộc vùng cao hay các anh chàng điển trai mang trên người quần áo lính đốn tim dân mạng. Mới đây nhất, hình ảnh một chàng trai có khuôn mặt chuẩn soái ca, khoe giọng hát ngọt ngào khi tham gia một sự kiện của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đang thu hút sự chú ý.


Clip Ngọc tự tin khoe giọng hát khi tham gia một hoạt động ngoại khóa

Theo đó, nam chính đã đứng giữa trung tâm sự kiện tự tin khoe giọng hát qua ca khúc Tháng tư là lời nói dối của em thu hút không ít cô gái vây quanh. Trước thắc mắc của nhiều người về việc trẻ như vậy đã khoác trên người bộ quần áo lính, chàng trai không ngần ngại đưa ra thẻ căn cước để chứng minh bản thân. Việc làm này của anh đã khiến không ít chị em thổn thức.

Clip về anh chàng này nhanh chóng thu hút gần 50 nghìn lượt xem sau chưa đầy 1 tiếng đăng tải trên mạng xã hội. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ngoại hình điển trai của nam chính, nhiều người bày tỏ mong muốn xin được link Facebook.

Theo tìm hiểu, anh chàng có tên Bùi Tuấn Ngọc (SN 2000, đến từ Quảng Ninh). Hiện 10X đang theo học tại khoa Thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng giọng hát ngọt ngào, "chú bộ đội" đáng yêu này sở hữu hơn 13 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Dân mạng liên tục truy lùng danh tính chú bộ đội vừa hát hay lại cực điển trai-1
Vẻ ngoài điển trai của "chú bộ đội" Tuấn Ngọc.

"Clip đó được quay lại khi mình tham gia hoạt động của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Khi đi đến quầy tư vấn tuyển sinh của trường Đại học FPT, thấy mọi người hát nên mình quyết định góp vui. Chỉ là ngẫu hứng hát một bài nhưng không ngờ lại nhận về nhiều sự quan tâm như vậy", nam sinh điển trai chia sẻ.

Cậu bạn sinh năm 2000 còn cho biết ngay từ nhỏ đã có niềm đam mê ca hát và ước mơ sau này sẽ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Thời gian qua, Tuấn Ngọc cũng từng cho ra mắt một ca khúc và đạt được con số triệu lượt nghe sau thời gian ngắn.

Đến nay, Tuấn Ngọc đã sáng tác được 14 ca khúc và cho ra mắt 3 MV. Sắp tới, chàng trai sinh năm 2000 sẽ trình làng một ca khúc pop ballad, một bản EDM. 10X cho biết kinh phí sản xuất MV do cậu tự đầu tư từ những lần đi làm mẫu quảng cáo, hát ở phòng trà và số còn lại là của gia đình ủng hộ.


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất