Dân mạng ngã vật khi vụ 'bánh kem trà xanh' lật bánh tráng

Sau Linh Ngọc Đàm, Xoài Non cũng lên tiếng xin lỗi nhưng khẳng định chưa bao giờ dối trá hay muốn bơm đặt điều không có thật.

Tháng 1/2021, Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP vướng tin đồn chia tay. Mọi thứ bắt nguồn từ chiếc bánh kem có dòng chữ "be happy sister" mà Linh Ngọc Đàm - Xoài Non - Tùng Maru, tặng cho Thiều Bảo Trâm. 

Dân mạng ngã vật khi vụ bánh kem trà xanh lật bánh tráng-1
Chiếc bánh kem khơi mào drama "trà xanh" của hội bạn thân Thiều Bảo Trâm tặng nữ ca sĩ hồi đầu năm.

Chưa hết, hội bạn thân giọng ca họ Thiều còn lấp lửng nữ ca sĩ trải qua nỗi đau tan tỡ vì "trà xanh", mong "nghiệp sẽ quật đứa nào làm chị buồn". 

Thời điểm đó, Hải Tú bị réo tên với nghi án "trà xanh". Dù chỉ dừng lại ở mức tin đồn nhưng Hải Tú phải hứng chịu "cơn mưa" chỉ trích của dân mạng, sự nghiệp "đóng băng" và phải ở ẩn suốt 1 năm ròng.

Dân mạng ngã vật khi vụ bánh kem trà xanh lật bánh tráng-2
Hải Tú "đóng băng" sự nghiệp chỉ vì một cái bánh. 

Gần 1 năm kể từ khi ồn ào nổ ra, trưa 15/11 Linh Ngọc Đàm bất ngờ lên tiếng xin lỗi về story "bánh kem trà xanh" vô duyên, liên quan tới ồn ào Hải Tú.  Nữ streamer cho hay, dù chuyện đó có là gì thì cũng không phải chuyện mà cô có quyền xen vào và phán xét đúng sai. 

"Mình xin lỗi về câu chuyện chiếc bánh kem vô duyên mà mình đã gây ra.Dù chuyện đó có là gì thì cũng không phải chuyện mà mình có quyền phán xét đó là đúng hay sai.

Dùng sự tổn thương của người này để xoa dịu sự tổn thương của người khác là chuyện sai trái. Mình đã làm sai và sẽ không bao giờ lặp lại chuyện đó thêm 1 lần nào nữa", Linh Ngọc Đàm nói. 

Dân mạng ngã vật khi vụ bánh kem trà xanh lật bánh tráng-3
Linh Ngọc Đàm xin lỗi vì lo chuyện bao đồng. 

Không lâu sau khi Linh Ngọc Đàm lên tiếng, Xoài Non cũng có động thái tương tự. Gửi lời xin lỗi tới những người bị ảnh hưởng về câu chuyện "bánh kem trà xanh", Xoài Non thừa nhận lỗi sai duy nhất của cô là bốc đồng, xen vào "chuyện không phải của mình".

Song, bà xã streamer giàu nhất Việt Nam khẳng định cô chưa bao giờ dối trá hay định bơm đặt những điều không có thật. 

Sau đó, Xoài Non tiếp tục đăng story mới, tuyên bố: "Mình khẳng định không đặt điều là mình không bịa ra hay thêm bớt câu nào vô chuyện đó hết". 

Dân mạng ngã vật khi vụ bánh kem trà xanh lật bánh tráng-4
Xoài Non lên tiếng xin lỗi, khẳng định chưa bao giờ dối trá hay định bơm đặt những điều không có thật. 
Dân mạng ngã vật khi vụ bánh kem trà xanh lật bánh tráng-5
Cô tiếp tục lên một story khác. 

Việc Linh Ngọc Đàm - Xoài Non lần lượt lên tiếng về ồn ào "bánh kem trà xanh" khiến khán giả ngỡ ngàng tới bật ngửa. Trên các diễn đàn mạng, dân mạng cũng được phen bàn luận rôm rả. 

Nhiều ý kiến cho rằng, Linh Ngọc Đàm và Xoài Non cảm thấy có lỗi khi là người gián tiếp đưa sự nghiệp Hải Tú xuống dốc nên mới có hành động như vậy. Có thể hiểu lời xin lỗi của 2 hot girl phần nào minh oan cho Hải Tú. 

Song, một bộ phận khẳng định Linh Ngọc Đàm - Xoài Non xin lỗi vì đã lo chuyện bao đồng, xen vào việc không liên quan tới mình... chứ không phủ nhận có "trà xanh" chen chân. 

Tuy nhiên, đó chỉ là phán đoán một chiều từ dân mạng. Sự việc như thế nào chỉ có người trong cuộc hiểu rõ. 

Dân mạng ngã vật khi vụ bánh kem trà xanh lật bánh tráng-6Dân mạng ngã vật khi vụ bánh kem trà xanh lật bánh tráng-7Dân mạng ngã vật khi vụ bánh kem trà xanh lật bánh tráng-8
Bình luận trái chiều của dân mạng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-nga-ngua-khi-vu-banh-kem-tra-xanh-quay-xe-gap-n-285166.html

Hải Tú Linh Ngọc Đàm Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao