Dân mạng nghi ngờ bộ 3 gia đình hot face tan rã, Kiên Hoàng đáp lời trên Instagram

Thời gian gần đây, 3 bé Xoài-Cam-Đậu ít xuất hiện cùng nhau khiến tin đồn rạn nứt tình cảm giữa 3 gia đình xuất hiện.

3 gia đình hot nhất Hà thành là Ba Duy - Nam Thương cùng bé Đậu, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon với bé Cam và Tùng Sơn - Trang Lou và bé Xoài khiến nhiều người khao khát gia đình hạnh phúc, cả nhà cùng đẹp. Đặc biệt khi cả 3 nhà chơi thân, thường xuyên đi du lịch cùng nhau khiến dân mạng phát cuồng vì sự đáng yêu của 3 em bé Xoài-Cam-Đậu. Bố mẹ các bé cũng rất hay đánh lẻ, gửi con để đi riêng cũng khiến tình bạn giữa 3 gia đình càng thêm bền chặt.


Tình cảm đáng ngưỡng mộ của bố mẹ Xoài-Cam-Đậu.

3 gia đình hot nhất MXH khiến các fan phát cuồng vị động đáng yêu.

Những buổi ăn uống, du lịch cùng nhau thường xuyên tổ chức.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, những tấm ảnh thân thiết giữa 3 gia đình và 3 nhóc tì Hà thành đáng yêu ngày càng ít xuất hiện khiến nhiều người hâm mộ cho rằng tình cảm của 3 gia đình hot nhất MXH đã không còn được như xưa nữa. Những lần đi chơi chỉ còn hai hoàng tử Đậu và Xoài, thiếu vắng công chúa Cam Cam khiến tin đồn càng rộ lên. 


Kiên Hoàng cho biết vì cả 3 gia đình đều khá bận rộn nên đôi khi không thể sắp xếp được thời gian đi cùng nhau.

Khi được hỏi về vấn đề này, Kiên Hoàng - bố của nhóc tì Cam Cam đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định 3 gia đình vẫn quý mến và thường xuyên đi chơi chung, chỉ là không chụp ảnh và đăng tải lên mà thôi. Kiên Hoàng cho biết mỗi gia đình đều có công việc riêng nên có những lúc không thể sắp xếp thời gian đi cùng nhau, tuy nhiên tình cảm của mọi người vẫn bình thường. Ba bé vẫn thường xuyên được đi chơi với nhau. Hot boy còn tag thẳng tài khoản của nhà Xoài và nhà Đậu vào câu trả lời như một lời khẳng định về tình cảm giữa 3 gia đình và các bé.


Xoài-Cam-Đậu là 3 nhóc tì Hà thành được săn đón nhất MXH.

Hy vọng thời gian tới, những bức ảnh đáng yêu với sự xuất hiện của cả 3 gia đình sẽ lại xuất hiện để người hâm mộ được ngắm nghía.

Theo Baodatviet.vn


Hotteen Việt Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất