Dân mạng nhắn Đàm Vĩnh Hưng: 'Sao kê hoặc kiện, đừng lòng vòng'

Một số ý kiến khuyên Đàm Vĩnh Hưng đưa bà Phương Hằng ra pháp luật, thay vì thách đấu qua lại trên mạng tốn thời gian...

Tối 24/8, MXH được phen xôn xao khi đại gia Phương Hằng chỉ đích danh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc livestream của mình.

Theo đó, nữ doanh nhân cho biết đang nắm trong tay 1,9kg giấy sao kê ngân hàng từ tài khoản từ thiện của nam ca sĩ. Bà nhấn mạnh số tiền thực mà giọng ca đình đám quyên góp được thời gian qua lên tới 96 tỷ đồng.

Bà Hằng cũng cho rằng Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu lươn lẹo, ăn chặn số tiền lớn, thậm chí ngỏ ý treo thưởng 50 tỷ đồng nếu nam ca sĩ chịu sao kê đầy đủ số tiền quyên góp được.

Dân mạng nhắn Đàm Vĩnh Hưng: Sao kê hoặc kiện, đừng lòng vòng-1
Bà Phương Hằng gây sốc khi phanh phui chuyện làm từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng.

Cho tới sáng nay (25/8), Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng. Nam ca sĩ khẳng định mọi phát ngôn từ bà Hằng là vu khống, gây ảnh hưởng tới hình ảnh của mình.

"Tôi chấp nhận chơi với cô, khán giả của tôi không tin lời cô nói đâu. Và những người ở giữa lại càng không tin. Tôi muốn làm một ván cược với cô, với dư luận, với tất cả mọi thứ. Tôi không tin vào lời hứa suông sẽ cho 50 tỷ nếu điều tra ra.

Tôi không cần lấy tiền của cô. Tôi chỉ lấy 1 viên kim cương to đùng mà tôi thích trong số những viên kim cương thật của cô. Viên kim cương đó phải được giao cho trọng tài đứng giữa giữ, tôi sẽ nhờ vả họ. Và chúng ta bắt đầu cuộc chơi", Mr Đàm cho biết.

Giọng ca 7X còn khẳng định, nếu tất cả đúng như những gì bà Phương Hằng nói, anh xin thua và chịu tất cả trách nhiệm với pháp luật và công chúng. Còn ngược lại, nếu bà Hằng không có đủ chứng cứ chứng minh anh nhận đúng số tiền 96 tỷ, viên kim cương sẽ thuộc về anh, sau đó sẽ bán lấy tiền làm từ thiện.

Dân mạng nhắn Đàm Vĩnh Hưng: Sao kê hoặc kiện, đừng lòng vòng-2

Nam ca sĩ cũng nói thêm: "Tôi hiên ngang ở đây và chờ đợi tất cả mọi thứ để lấy lại tất cả danh dự, uy tín. Vì tôi thấy hiện nay rất nhiều người bị yếu bóng vía, bị dẫn dắt, bị lôi cuốn theo... Tất cả những người đó thật sự là yếu bóng vía, quý vị quá yếu bóng vía để một người dẫn dắt.

Tôi sẵn sàng đánh cược, mặc dù không ai đủ tư cách để yêu cầu tôi làm được việc đó cả. Tôi đã có tất cả những chứng cứ về công việc thiện nguyện và sổ sách của tôi đủ hết ở những đợt trước. Giờ tôi không nói nữa, ai thích chơi thì bước tới. Tôi rất sẵn sàng để hầu cùng những người đó, và người đó phải hội đủ nhưng tư cách tôi cảm thấy được, tôi sẽ trả lời".

Dân mạng nhắn Đàm Vĩnh Hưng: Sao kê hoặc kiện, đừng lòng vòng-3

Clip lên tiếng của Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức thu hút sự chú ý từ dư luận. Nhiều luồng ý kiến nổ ra dưới clip của nam ca sĩ.

Theo đó, một số ý kiến cho rằng nếu giọng ca 7X khẳng định những phát ngôn từ bà Phương Hằng là vu khống, sai sự thật, thì cứ sao kê rõ ràng, minh bạch.

Thậm chí họ còn ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng kiện bà Hằng vì tội vu khống, bôi nhọ danh dự người khác. Thà làm rõ ràng, nhanh gọn còn hơn đặt ra một ván cược khá "lòng vòng", rồi lại có khả năng gây đôi co, lời qua tiếng lại mãi không thôi.

Số khác cho rằng nam ca sĩ "cây ngay không sợ chết đứng" thì cứ nhận lời thách thức ban đầu của bà Hằng, không nên đổi "luật chơi" tốn thời gian, cứ sao kê toàn bộ số tiền quyên góp sẽ nhận được 50 tỷ từ bà Hằng. Không chỉ vừa khẳng định mình trong sạch, anh còn có thêm ngân sách lớn để hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn mùa dịch...

Dân mạng nhắn Đàm Vĩnh Hưng: Sao kê hoặc kiện, đừng lòng vòng-4Dân mạng nhắn Đàm Vĩnh Hưng: Sao kê hoặc kiện, đừng lòng vòng-5Dân mạng nhắn Đàm Vĩnh Hưng: Sao kê hoặc kiện, đừng lòng vòng-6Dân mạng nhắn Đàm Vĩnh Hưng: Sao kê hoặc kiện, đừng lòng vòng-7Dân mạng nhắn Đàm Vĩnh Hưng: Sao kê hoặc kiện, đừng lòng vòng-8Dân mạng nhắn Đàm Vĩnh Hưng: Sao kê hoặc kiện, đừng lòng vòng-9Dân mạng nhắn Đàm Vĩnh Hưng: Sao kê hoặc kiện, đừng lòng vòng-10
Loạt ý kiến của dân mạng dưới clip của Đàm Vĩnh Hưng.


Clip: Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng sau loạt phát ngôn từ bà Phương Hằng.

Roger
Theo Vietnamnet


Phương Hằng Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất