Dân mạng phẫn nộ với trò đùa 'có duyên chết liền' của Trấn Thành: Làm mối Đức Phúc cho... Minh Béo

Hết "rao bán" Anh Đức cho cả thế giới, giờ Trấn Thành lại khiến dân tình thêm phần bực mình vì mang Minh Béo ra gán ghép với Đức Phúc.

Tập 6 của chương trình Giọng ải giọng ai mùa 4 phát hành vào cuối tháng 8 năm ngoái được nhiều khán giả bình chọn là một trong những tập thú vị nhất của gameshow ăn khách này bởi sự xuất hiện của cặp anh em “lầy lội” Đức Phúc và Erik.

Dân mạng phẫn nộ với trò đùa có duyên chết liền của Trấn Thành: Làm mối Đức Phúc cho... Minh Béo-1

Không chỉ phối hợp vô cùng ăn ý với nhau, hai thành viên của gia đình Hoa dâm bụt còn khiến Trường Giang và Trấn Thành nhiều lần “cứng họng” bởi tài “chặt chém” cực bén.

Trấn Thành nhận xét: “Anh không chấp nhận một ca sĩ hát nhạc tình ballad mà không có người yêu”. Bị đàn anh gài, Đức Phúc bối rối khẳng định mình từng là “hoa đã có chủ” khiến cả khán giả lẫn ban bình luận đều há hốc vì bất ngờ.

Tuy nhiên Trấn Thành vẫn không tin lời ngụy tạo của đàn em. Thậm chí, A Xìn còn ra sức “đẩy thuyền”, mai mối Đức Phúc với Anh Đức và Lê Giang. Đáp trả lời mai mối của đàn anh, Đức Phúc chỉ biết thẹn thùng cười rồi vỗ tay.

Câu chuyện hài hước những tưởng chỉ dừng lại ở đó, nhưng mới đây, khi nhà sản xuất tung ra đoạn clip hậu trường, cư dân mạng phát hiện trong những cảnh quay không được lên sóng, Trấn Thành tiếp tục đùa dai, gán ghép Đức Phúc với… Minh Béo, một người từng bị bắt vì tội ấu dâm ở Mỹ vào năm 2016.

Dân mạng phẫn nộ với trò đùa có duyên chết liền của Trấn Thành: Làm mối Đức Phúc cho... Minh Béo-2

Cụ thể, khi đang ngồi nói chuyện với Erik thì Trấn Thành bỗng quay sang hỏi Đức Phúc: "Này Phúc ơi, anh giới thiệu cho em anh Minh Béo nhé!". Đức Phúc nghe xong chỉ biết cười trừ: "Thôi anh Thành", nhưng ông xã Hari Won vẫn không dừng lại: "Không chịu à? Em làm sao thế ? Trải nghiệm thế mới sướng, anh Minh Béo lợi dụng trẻ con...".

Dân mạng phẫn nộ với trò đùa có duyên chết liền của Trấn Thành: Làm mối Đức Phúc cho... Minh Béo-3

Câu đùa quá lố của Trấn Thành ngay lập tức trở thành chủ đề mổ xẻ của cư dân mạng. Nhiều người chỉ trích danh hài thiếu suy nghĩ khi mang vấn đề từng bị cả xã hội lên án ra cợt nhả, khiến đàn em rơi vào tình huống khó xử. Bên cạnh đó cũng có ý kiến bênh vực cho rằng chuyện các nghệ sĩ đùa vui với nhau trong giờ nghỉ giải lao là chuyện hết sức bình thường, không nghiêm trọng đến mức phải lên án.

Dân mạng phẫn nộ với trò đùa có duyên chết liền của Trấn Thành: Làm mối Đức Phúc cho... Minh Béo-4Dân mạng phẫn nộ với trò đùa có duyên chết liền của Trấn Thành: Làm mối Đức Phúc cho... Minh Béo-5Dân mạng phẫn nộ với trò đùa có duyên chết liền của Trấn Thành: Làm mối Đức Phúc cho... Minh Béo-6

Dù vậy, đa số đều khẳng định Trấn Thành vẫn nên ý thức được việc mình là một nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất định trong showbiz Việt để có những chuẩn mực nhất định trong lời ăn, tiếng nói.

F.T
Theo Vietnamnet


Đức Phúc Trấn Thành

Tin tức mới nhất