Dân mạng phản ứng Hồ Gia Hùng 'cướp mic' TiTi trong màn tái hợp

Sau xích mích "cạch mặt" thì đến tận bây giờ, khi tái hợp trên sân khấu, Hồ Gia Hùng và TiTi cũng không hề có động thái tương tác.

HKT là nhóm nhạc nam ra mắt từ năm 2006 với 3 thành viên: TiTi, Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt.

Hình ảnh màu mè với mái tóc như bờm sư tử là điều khiến người hâm mộ nhớ nhiều nhất về HKT. Thời điểm này, các ca khúc của nhóm vô cùng thịnh hành, thậm chí HKT còn rất nổi tiếng ở Trung Quốc.  

Dân mạng phản ứng Hồ Gia Hùng cướp mic TiTi trong màn tái hợp-1
Nhóm HKT được nhiều bạn trẻ yêu thích thời hoàng kim 

Năm 2016, Hồ Gia Hùng rời nhóm. 2 năm sau, HKT cũng chính thức tan rã. TiTi và Hồ Gia Hùng gây nhiều ồn ào khi đấu tố trên mạng xã hội về chuyện đời tư. Cả hai hầu như tránh mặt nhau trong các sự kiện giải trí.

Dân mạng phản ứng Hồ Gia Hùng cướp mic TiTi trong màn tái hợp-2

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip ghi lại màn tái hợp của 3 mảnh ghép HKT năm nào.

Theo đó, TiTi, Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt đã cùng nhau làm sống lại bản hit Mặt Trái Của Sự Thật một thời. Đáng chú ý, khi xem đoạn clip, nhiều cư dân mạng phát hiện khoảnh khắc Hồ Gia Hùng "cướp mic" của TiTi trong lúc nam ca sĩ đang hát.

Dân mạng phản ứng Hồ Gia Hùng cướp mic TiTi trong màn tái hợp-3

Cụ thể, TiTi đang say sưa thể hiện thì Hồ Gia Hùng bất ngờ "chen ngang", dù trưởng nhóm HKT đang định hát tiếp. Thấy giọng Hồ Gia Hùng vang lên, TiTi liền buông micro xuống, để cho đối phương thể hiện.

Nếu không để ý kĩ, không ít cư dân mạng đã cho rằng Hồ Gia Hùng cố tình "cướp lời" TiTi. Nhưng vốn dĩ đoạn hát đó chính xác là phần của Hồ Gia Hùng, và nam ca sĩ đang thể hiện đúng với phần hát của mình.

Về phía TiTi, có thể do nam ca sĩ đang say sưa hát nên quên đi đó là phần lời của Hồ Gia Hùng, tuy nhiên ngay khi nghe giọng đối phương cất lên, TiTi liền dừng hát và buông micro, nhường vị trí cho Hồ Gia Hùng tỏa sáng.

Dưới bình luận, cũng có nhiều ý kiến trái chiều "nổ" ra khi Hồ Gia Hùng và TiTi cùng nhau đứng chung sân khấu sau nhiều năm xảy ra xích mích. 

Dân mạng phản ứng Hồ Gia Hùng cướp mic TiTi trong màn tái hợp-4Dân mạng phản ứng Hồ Gia Hùng cướp mic TiTi trong màn tái hợp-5Dân mạng phản ứng Hồ Gia Hùng cướp mic TiTi trong màn tái hợp-6

Có thể thấy, dù hát chung nhưng TiTi và Hồ Gia Hùng mỗi người đứng một góc, rất ít tương tác. Hồ Gia Hùng cũng có vẻ dè dặt hơn hai thành viên còn lại. Tuy nhiên, giọng hát của cả 3 anh chàng vẫn không có thay đổi nhiều so với ngày xưa.

Thu Hà
Theo VietNamNet


TiTi Hồ Gia Hùng Nhóm HKT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao