Dân mạng phát sốt cặp con lai đẹp như vẽ của mẹ 9X ở Cà Mau

Theo tìm hiểu, cô nhóc có tên Jolie Nguyen (3 tuổi) và anh trai tên Jayce Nguyen (5 tuổi).

Những ngày gần đây, dân mạng đang phát sốt trước một cô bé con lai có tên Jolie Nguyen (3 tuổi). Nhóc tỳ này là con của chị Nguyễn Ái Phi (32 tuổi, quê gốc Cà Mau, đang sống ở Thụy Điển ), chồng là anh Michael Tooma (45 tuổi, Quốc tịch Iraq).

Dân mạng phát sốt cặp con lai đẹp như vẽ của mẹ 9X ở Cà Mau-1

Chỉ sau ít giờ người mẹ trẻ đăng ảnh con gái lên mạng xã hội lập tức nhận về hơn 19 nghìn lượt yêu thích cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Được biết, trên cô nhóc này còn có một anh trai tên Jayce Nguyen (5 tuổi) cũng đáng yêu không kém. Vì quá yêu mến các con nên ông xã của chị Phi đã quyết định xăm hình 2 con lên tay.

Nhìn ảnh Jolie Nguyen ai cũng phải tan chảy bởi em sở hữu làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn, khuôn miệng nhỏ nhắn, sống mũi cao. 

Dân mạng phát sốt cặp con lai đẹp như vẽ của mẹ 9X ở Cà Mau-2

9X tiết lộ các con lai bên gia đình nhà nội nhiều nên có nét Tây đặc biệt hơn những đứa trẻ khác. Thời gian đầu khi mới có con, vì cả 2 đều chưa có kinh nghiệm nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, sau một thời gian làm quen, mọi thứ cũng dần đi vào ổn định.

Nói về chuyện tình của mình, chị Phi tâm sự họ quen nhau trên mạng xã hội. Sau nửa năm trò chuyện, người đàn ông ngoại quốc đã quyết định sang Việt Nam để tìm gặp người thương. 

Dân mạng phát sốt cặp con lai đẹp như vẽ của mẹ 9X ở Cà Mau-3

Suốt khoảng thời gian ở dải đất hình chữ S, anh Michael Tooma tỏ ra là người đàn ông mẫu mực khi liên tục thể hiện sự quan tâm dành cho nửa kia. Mỗi khi đi đâu, làm gì anh luôn miệng hỏi bạn gái: “Em có mệt không?”, “Em muốn ăn gì?”,...

Chính sự phong độ, thân thiện của chồng khiến chị Phi xiêu lòng. Cả 2 đăng ký kết hôn và chị Phi theo ông xã sang nước ngoài định cư.

Dân mạng phát sốt cặp con lai đẹp như vẽ của mẹ 9X ở Cà Mau-4

Rời quê nhà sang làm dâu tại Thụy Điển - đất nước mà 2 vợ chồng đang làm việc, anh Michael Tooma luôn yêu thương và giúp đỡ vợ. Trong khoản chăm sóc con cái, anh cũng luôn tỏ ra là người cha có trách nhiệm.

Dân mạng phát sốt cặp con lai đẹp như vẽ của mẹ 9X ở Cà Mau-5

"Tôi rất thích xăm hình nên khi vợ sinh 2 bé tôi đều dành chỗ để xăm chân dung 2 con trên người. Xăm xong hầu như ai cũng thích thú.

Tôi nghĩ rằng xăm không phải để thể hiện gì chỉ là muốn khi con cái lớn lên chúng thấy hình của chúng lúc nhỏ, đó cũng là một cách để gia đình lưu giữ những kỷ niệm đẹp”, người chồng ngoại quốc tâm sự về việc xăm hình con lên cánh tay.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-con-lai-dep-nhu-thien-than-cua-me-ca-mau-gay-bao-mang-n-252874.html

gia đình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất