Dân mạng phát sốt trước màn 'quẩy' như dancer chuyên nghiệp của 'hotgirl World Cup' Trâm Anh

Không chỉ sở hữu body cuốn hút, khả năng nhảy điêu luyện của Trâm Anh tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú.

Khép lại ồn ào bị tố "chảnh chọe" bằng giải pháp từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan, hot girl Trâm Anh nhanh chóng trở lại guồng quay công việc. Hiện tại "bạn gái" Pewpew thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường và trò chuyện trực tiếp cùng người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân.


Hot girl Trâm Anh náo loạn phố đi bộ Hà Nội khi có màn nhảy như dancer chuyên nghiệp

Mới đây, cô nàng tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi trổ tài nhảy cực giỏi tại phố đi bộ Hà Nội. Ngay khi chia sẻ, khoảnh khắc trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh những lời khen ngợi về khả năng vũ đạo, không ít người còn tỏ ra ghen tị với thân hình nóng bỏng của "bạn gái" Pewpew.

Để có vẻ đẹp hoàn hảo như hiện tại, trong một livestream cách đây không lâu, hot girl xứ Thanh thẳng thắn thừa nhận bản thân có phẫu thuật thẩm mỹ

Dân mạng phát sốt trước màn quẩy như dancer chuyên nghiệp của hotgirl World Cup Trâm Anh-1
Trâm Anh khẳng định từng thẩm mỹ để có gương mặt xinh đẹp như hiện tại.

"Mình cao 1m63 và nặng 50 kg. Mình đã từng làm mũi, làm 4 răng cửa và tiêm botox để có gương mặt như hiện tại. Các bạn thấy đấy, khung gương mặt của Trâm Anh rất to nên mình thường xuyên phải tiêm botox. Trước đây, mình từng là một cô nàng béo ú, những hình ảnh đó, ngay đến bản thân cũng không muốn nhìn lại nữa.

Mình không hề giấu giếm chuyện từng thẩm mỹ nhưng không hiểu sao mọi người lại liên tục chê bai, rồi ném đá. Là con gái, xấu chỗ nào thì chỉnh sửa lại, có sao đâu. Phụ nữ cần biết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân", Trâm Anh bày tỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Hot girl Trâm Anh dancer

Tin tức mới nhất