Dân mạng phổ cập văn mẫu 'thương em' của Sơn Tùng, kéo Binz lẫn Trịnh Sảng vào cuộc

"Thương em" là điều Sơn Tùng M-TP nói nhưng bị dân mạng chế cháo có lẽ là điều anh chàng không thể ngờ.

Được ngày Chủ nhật, đáng ra để vui vầy với gia đình, người thân thì dân mạng khắp nơi lại dồn hết sự quan tâm vào câu nói "thương em" của Sơn Tùng M-TP. Cơ mà bàn tán thì cứ việc còn rốt cuộc là thương em nào, muốn gửi gắm những lời tâm huyết đó đến ai thì chỉ có trời biết, đất biết và Tùng biết thôi.

Nhưng nói gì thì nói "Thương em" chắc chắn đã chiếm 1 slot trong số những câu nói viral năm 2021 rồi. Bởi không chỉ dừng lại ở việc share đi share lại khắp nơi, dân mạng còn chế ra thêm dăm bảy phiên bản khác nhau, có khi đủ khiến chính chủ phải bất cười không chừng.

Vẫn là Sơn Tùng M-TP nhưng văn mẫu "thương em" đã được biến hoá thành tổng hợp hàng loạt bản hit trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Nghe thấy xuôi tai lắm chứ không đùa đâu nha.

Dân mạng phổ cập văn mẫu thương em của Sơn Tùng, kéo Binz lẫn Trịnh Sảng vào cuộc-1

Thử thay "Thương" bằng "Ờ mây zing, gút chóp" cũng hợp tình hợp lý đấy chứ! Không biết Binz có hắt xì lần nào hôm nay chưa nhỉ?

Dân mạng phổ cập văn mẫu thương em của Sơn Tùng, kéo Binz lẫn Trịnh Sảng vào cuộc-2

Dân mạng Việt bàn tán về nghi vấn chia tay của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vì "trà xanh" thì netizen Trung cũng xôn xao scandal của Trịnh Sảng suốt thời gian vừa qua. Ồn ào là thế mà văn mẫu "thương em" là đủ gói gọn rồi nè.

Dân mạng phổ cập văn mẫu thương em của Sơn Tùng, kéo Binz lẫn Trịnh Sảng vào cuộc-3

Một phiên bản khác lại xuất phát từ "đệ cứng" của Sơn Tùng trong "Chúng Ta Của Hiện Tại" - MV có "nàng thơ" Hải Tú. Các tín đồ ẩm thực có thấy đói bụng chưa?

Dân mạng phổ cập văn mẫu thương em của Sơn Tùng, kéo Binz lẫn Trịnh Sảng vào cuộc-4

"Tết đến nơi rồi ôi 'dzồi' ôi các anh mình ôi" nên trả nợ đi nào các anh mình ôi. Chẳng phải tự nhiên mà người ta lại nói không cho bạn vay tiền thì mất bạn, cho bạn vay tiền thì mất cả tiền lẫn bạn. Thương lắm!

Dân mạng phổ cập văn mẫu thương em của Sơn Tùng, kéo Binz lẫn Trịnh Sảng vào cuộc-5

Chữ "thương" nó nặng lắm, không phải ai cũng nói được. Nhưng phải lặn ngụp giữa dòng người ở những điểm tắc nhất Hà Nội ngày sát Tết thì ai cũng xứng đáng được thương đó mọi người.

Dân mạng phổ cập văn mẫu thương em của Sơn Tùng, kéo Binz lẫn Trịnh Sảng vào cuộc-6

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-mang-pho-cap-van-mau-thuong-em-cua-son-tung-m-tp-keo-ca-binz-lan-trinh-sang-vao-cuoc-162212401192152388.htm

Binz Sơn Tùng MTP Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất