Dân mạng truy lùng danh tính chàng cảnh sát điển trai trong lễ đón U23 tại Nghệ An

Chỉ 1 phút ngắn ngủi, những hình ảnh chàng cảnh sát điển trai đã khiến trái tim của không ít chị em tan chảy.

Sau khi trải qua lịch trình làm việc liên tục tại Hà Nội, ngày 30/1 vừa qua, rất nhiều cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam đã lên đường về thăm nhà. Riêng tỉnh Nghệ An có 4 cầu thủ gồm tiền đạo Nguyễn Công Phượng, tiền vệ Phan Văn Đức, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Riêng tỉnh Hà Tĩnh có trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Khi nhận được thông tin các cầu thủ này sẽ đáp sân bay Vinh, rất nhiều cổ động viên đã có mặt để đón chờ các người hùng trở về với quê hương. Để giữ gìn an ninh trật tự tại sân bay, rất đông công an và bảo vệ đã có mặt làm nhiệm vụ. Tại đây, một người hâm mộ đã nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc của chàng cảnh sát trong quá trình làm nhiệm vụ.

Dân mạng truy lùng danh tính chàng cảnh sát điển trai trong lễ đón U23 tại Nghệ An-1
Chân dung soái ca cảnh sát được dân mạng rần rần tìm kiếm những ngày qua.

Được đăng tải trên mạng xã hội không lâu, đoạn clip 1 phút đã nhanh chóng thu về hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ. Theo tìm hiểu, chàng trai này tên là Lương Văn Tạo, sinh năm 1996 - sinh viên năm cuối Học viện An ninh Nhân dân. Hiện Tạo đang trong kỳ thực tập tại thành phố Vinh.

Khá bất ngờ trước việc hình ảnh của mình đang được rần rần chia sẻ trên mạng xã hội, Tạo cho biết ngày hôm đó anh làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh khi đón một số thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam về thăm nhà.

Dân mạng truy lùng danh tính chàng cảnh sát điển trai trong lễ đón U23 tại Nghệ An-2
Dân mạng truy lùng danh tính chàng cảnh sát điển trai trong lễ đón U23 tại Nghệ An-3
Hình ảnh chàng soái ca ở cuộc sống đời thường và khá điển trai trong bộ quân phục của ngành

Chia sẻ với báo chí, Tạo bày tỏ: "Lần này được nhận nhiệm vụ an ninh trong lễ chào đón các cầu thủ U23 trở về quê hương mình cũng rất háo hức và có phần hồi hộp. Mình cũng là fan bóng đá, cũng theo dõi các trận bóng của U23 nên hôm ấy ngoài nhiệm vụ thì mình cũng mang tâm trạng của một người hâm mộ, muốn xem các anh ở ngoài đời như thế nào".

Dân mạng truy lùng danh tính chàng cảnh sát điển trai trong lễ đón U23 tại Nghệ An-4Dân mạng truy lùng danh tính chàng cảnh sát điển trai trong lễ đón U23 tại Nghệ An-5
Chàng trai này cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-rao-riet-truy-lung-danh-tinh-anh-canh-sat-cuoi-then-thung-trong-le-don-u23-tai-nghe-an-n-145577.html

U23 Việt Nam Hot Boy

Tin tức mới nhất