Dân mạng ráo riết truy tìm danh tính nữ sinh quay clip livestream lột đồ khoe ngực phản cảm trên xe taxi

Sau khi clip đăng tải, rất nhiều bình luận thể hiện sự bất bình dành cho cô gái và người tài xế taxi.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một cô gái livestream quay cảnh lột đồ. Nhìn hình ảnh, nhiều người tinh ý nhận ra không gian diễn ra trong một chiếc xe taxi.

Ngay từ những giây đầu của clip, nữ sinh đã thể hiện sự táo bạo của mình khi lần lượt cởi từng chiếc cúc áo để lộ vòng 1. Hành động này của nữ chính khiến không ít người nóng mắt. Đặc biệt, việc tiếp tay của tài xế cũng là tâm điểm bị chỉ trích.

Dân mạng ráo riết truy tìm danh tính nữ sinh quay clip livestream lột đồ khoe ngực phản cảm trên xe taxi-1Dân mạng ráo riết truy tìm danh tính nữ sinh quay clip livestream lột đồ khoe ngực phản cảm trên xe taxi-2
Hình ảnh gây xôn xao của nữ sinh người Thái Lan.

"Đúng là chỉ cần nhìn thôi cũng thấy nản toàn tập với cách ứng xử của cô gái này. Thiếu gì cách nổi tiếng, sao cứ phải dùng thân thể để đánh đổi như vậy chứ", "Nhìn thì không giống ở Việt Nam nhưng dù sao cũng rất đáng lên án", "Phải tìm bằng được danh tính của cô gái này rồi gửi thông tin cho nhà trường để xử lý thật nghiêm",... là những bình luận để lại.

Và cũng đúng như ý kiến của một số người, loạt khoảnh khắc này được ghi lại tại Thái Lan và nữ chính trong clip là một nữ sinh trung học. Tuy nhiên, khi xuất hiện trên mạng xã hội Việt nó cũng khiến cho người nhìn phải nóng mắt.

Dân mạng ráo riết truy tìm danh tính nữ sinh quay clip livestream lột đồ khoe ngực phản cảm trên xe taxi-3
Hai cô gái và loạt ảnh phản cảm được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt cuối tháng 10 vừa qua.

Cuối tháng 10 vừa qua, mạng xã hội Việt cũng từng lên án gay gắt hành động "tắm tiên" của 2 cô gái trên bãi biển Quy Nhơn, Bình Định. Theo hình ảnh ghi lại, nữ chính đã vô tư lột sách đồ giữa thanh thiên bạch nhật và trước mặt rất nhiều người trong đó có cả trẻ em để tắm biển.

Ngay khi chia sẻ, 2 cô gái trong hình đã nhận về vô số lời chỉ trích. Gây bão trên mạng xã hội là vậy nên danh tính của hai gái xinh này được dân mạng nhanh chóng tìm ra. Đầu tiên là tài khoản Facebook có tên S.C, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Dù là người chuyển giới nhưng S.C lại sở hữu vóc dáng và vòng 1 vô cùng gợi cảm.

Dân mạng ráo riết truy tìm danh tính nữ sinh quay clip livestream lột đồ khoe ngực phản cảm trên xe taxi-4
Hình ảnh S.C (ngồi phía trước) chụp chung cùng N.Đ.Q (ngồi phía sau).

Trên Facebook cá nhân, cô gái này cũng chẳng ngại cởi và khoe thân. Bởi vậy, khi bị dân mạng vào chỉ trích, S.C. không những không khóa trang cá nhân còn vô tư livestream "cãi nhau tay đôi".

Đặc biệt, bị nhận về quá nhiều chỉ trích, cô gái này đã lên tiếng giải thích khiến người khác nghe xong chỉ biết "cạn lời": "Trời ơi! Bữa đó vì mình đùa giỡn với bạn. 4-5 người lột đồ của mình ra rồi bị chụp lại bạn ơi, chứ mình đâu có muốn”.

Dân mạng ráo riết truy tìm danh tính nữ sinh quay clip livestream lột đồ khoe ngực phản cảm trên xe taxi-5
Bị dân mạng tìm ra Facebook và vào chỉ trích, Đ.Q đã quyết định nude toàn bộ để thách thức dư luận.

Cô gái còn lại cũng là một người chuyển giới có tên Facebook là N.Đ.Q. Giống như S.C, Đ.Q sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng và gợi cảm.

Đặc biệt, khi bị cư dân mạng vào chỉ trích cho những hành động phản cảm của mình, cô gái này đã livestream lột đồ để thách thức dư luận. 
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-truy-tim-danh-tinh-nu-sinh-livestream-lot-do-n-168928.html

lột đồ khỏa thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao