Dân mạng 'sáng mắt' vì MV đam mỹ trá hình xuất sắc của Trúc Nhân

Không teaser báo trước, không quá nhiều "thính" được rò rỉ, Trúc Nhân khiến khán giả bất ngờ khi ra mắt MV "Sáng Mắt Chưa" đầy sáng tạo và ngập tràn màu sắc cầu vồng.

Cách đây không lâu, Trúc Nhân khiến khán giả xúc động khi trở lại âm nhạc với ca khúc chủ đề về tình cảm gia đình Lớn Rồi Còn Khóc Nhè. Mới đây, anh trở lại với MV Sáng mắt chưa mở đầu một chuỗi hoạt động dài hơi.

Chia sẻ trong buổi ra mắt, Trúc Nhân cho biết 4 năm rồi mới ra MV nên không khỏi hồi hộp, lo lắng. MV Sáng Mắt Chưa lấy mất của Trúc Nhân 2 năm "thai nghén" nên đến khi trình làng, nam ca sĩ vỡ òa trong hạnh phúc.

Dân mạng sáng mắt vì MV đam mỹ trá hình xuất sắc của Trúc Nhân-1
Trúc Nhân trong buổi ra mắt MV "Sáng Mắt Chưa"

Đặc biệt, Thu Minh đã bật khóc khi thấy những bước đi trưởng thành của Trúc Nhân: "Một MV vô cùng ý nghĩa và xúc động, một sản phẩm rất đáng xem. Chị đã khóc khi chứng kiến thành quả của Trúc Nhân ngày hôm nay. Chị rất tự hào khi có một người học trò như Nhân. Sự cực khổ này của em làm nên cá tính một người nghệ sĩ đáng để được trân trọng. Nó làm nên đẳng cấp của riêng bản thân em mà không ai có thể giống.

Muốn được thành công, muốn được trân trọng khó hơn nhiều với chuyện mình phật ý hay mình yêu chiều ai đó. Sẽ rất khó, gần như không bao giờ một người đẳng cấp, có chuyên môn sẽ ngả mũ nghiêng mình trước một ai đó, nhưng em làm được. Đó mới chính là thực sự thành công".

Dân mạng sáng mắt vì MV đam mỹ trá hình xuất sắc của Trúc Nhân-2Dân mạng sáng mắt vì MV đam mỹ trá hình xuất sắc của Trúc Nhân-3
Thu Minh đến chúc mừng Trúc Nhân, cô dành rất nhiều tình cảm cho học trò 

Dân mạng sáng mắt vì MV đam mỹ trá hình xuất sắc của Trúc Nhân-4
Thu Minh bật khóc khi thấy sự trưởng thành của Trúc Nhân

Không chỉ Thu Minh, trên mạng xã hội đồng loạt dàn ca sĩ như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Quang Trung... không tiếc lời khen Trúc Nhân với MV đam mỹ trá hình. Nhiều người thừa nhận hiếm có ca sĩ nào làm MV về đề tài LGBT lại được hưởng ứng nhiệt tình như vậy.

Dân mạng sáng mắt vì MV đam mỹ trá hình xuất sắc của Trúc Nhân-5
Noo Phước Thịnh ủng hộ Trúc Nhân trong sản phẩm mới

Dân mạng sáng mắt vì MV đam mỹ trá hình xuất sắc của Trúc Nhân-6
Tóc Tiên cũng không quên một nút share dành cho sản phẩm của Trúc Nhân

Dân mạng sáng mắt vì MV đam mỹ trá hình xuất sắc của Trúc Nhân-7Dân mạng sáng mắt vì MV đam mỹ trá hình xuất sắc của Trúc Nhân-8
Quang Trung và cộng đồng mạng ủng hộ MV đam mỹ của Trúc Nhân

Với Sáng Mắt Chưa, Trúc Nhân tái ngộ cùng nhạc sĩ "duyên nợ" Mew Amazing, cũng chính là tác giả bản hit đình đám Thật Bất Ngờ. Theo đó, Trúc Nhân đã ấp ủ dự án từ 1 năm trước, từ lúc Mew Amazing gửi demo. Nhưng vì nhiều lý do, Trúc Nhân đành dời dự án sang năm 2019.

Về lý do chờ đến thời điểm này mới "bung lụa", Trúc Nhân cho biết: "Đầu tiên, Nhân phải nói là ý tưởng thực hiện MV xuất hiện trong đầu mình nhiều thứ lắm. Do vậy, kinh phí sẽ rất lớn. Mà một khi đã làm, Nhân phải làm cho thật đã, mang đến một điều mới hoàn toàn so với mình trước giờ”.

Dân mạng sáng mắt vì MV đam mỹ trá hình xuất sắc của Trúc Nhân-9
Ba mẹ Trúc Nhân đến chúc mừng con trai

Sáng Mắt Chưa với giai điệu bắt tai, tempo dồn dập khiến người nghe phải nhún nhảy. Đặc biệt, ca từ mang đến sự trào phúng, hài hước đúng màu sắc Trúc Nhân gợi người nghe nhiều liên tưởng.

Mew Amazing cho biết, ca khúc được sáng tác như cách nói vui mà những người bạn hay nói với nhau: “Mày sáng mắt chưa? Nói mày không nghe” bởi cuộc sống sẽ luôn có những bài học khiến bạn bất ngờ và nhận ra nhiều điều quý giá.

Dân mạng sáng mắt vì MV đam mỹ trá hình xuất sắc của Trúc Nhân-10
Quốc Thiên

Dân mạng sáng mắt vì MV đam mỹ trá hình xuất sắc của Trúc Nhân-11
Bảo Anh

Dân mạng sáng mắt vì MV đam mỹ trá hình xuất sắc của Trúc Nhân-12
Ái Phương

Dân mạng sáng mắt vì MV đam mỹ trá hình xuất sắc của Trúc Nhân-13
Thúy Ngân - nữ chính "Sáng Mắt Chưa"

Dân mạng sáng mắt vì MV đam mỹ trá hình xuất sắc của Trúc Nhân-14
Mạc Trung Kiên - nam chính MV

Dân mạng sáng mắt vì MV đam mỹ trá hình xuất sắc của Trúc Nhân-15
Chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm

MV mới của Trúc Nhân đã thật sự khiến khán giả phải "mở mang tầm mắt". Là MV thông điệp về LGBT nhưng Trúc Nhân đã chơi lớn tới mức... đến tận đám cưới người ta để cưới chú rể!  Đã cướp rể thì chớ, Nhân còn chẳng ngại hát luôn 1 câu: "Chồng của bạn là GAY" để cô nàng kia biết đường "sáng mắt ra". 


MV "Sáng mắt chưa" - Trúc Nhân

"Nếu xem xong 'Sáng Mắt Chưa' mà mọi người bỗng nhiên nghi vấn thì chứng tỏ Trúc Nhân diễn xuất tốt đúng không. Hiện tại, việc nghệ sĩ hóa thân thành nhân vật LGBT không còn mới mẻ, quan trọng mình chọn cách thể hiện thế nào. Ngoài ra, Nhân muốn góp một tiếng nói nhỏ cho mọi người thấy rằng LGBT không xấu, không đi tranh giành hạnh phúc từ tay người khác", Trúc Nhân vui vẻ.

Đ. Trang
Theo VietNamNet


Trúc Nhân

Tin tức mới nhất