Dân mạng soi Jack bắt chước y hệt Sơn Tùng từ hoa tới nhạc

Nếu điều này là thật thì sau khi Sơn Tùng ra mắt MV tiếng Anh đầu tiên, Jack cũng sẽ làm điều tương tự trong thời gian gần.

Sau hơn nửa năm dính lùm xùm tình ái chấn động, đầu tháng 4 vừa qua Jack chính thức lộ diện với hình ảnh ngập tràn hoa.

Dân mạng soi Jack bắt chước y hệt Sơn Tùng từ hoa tới nhạc-1

Sự quay trở lại của Jack khiến cư dân mạng bất ngờ. Với động thái này, nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang rục rịch comeback đường đua âm nhạc. 

Tuy nhiên, nhiều người tỏ thái độ không ủng hộ vì đời tư bê bối của Jack, đồng thời chỉ trích một bộ phận fan của nam ca sĩ quá dễ dãi khi bất chấp cái sai, một lòng bảo vệ thần tượng.

Mới đây nhất, cộng đồng fan Jack lan truyền hình ảnh story được đích thân đăng tải lên trang cá nhân một đoạn chat bằng tiếng Anh.

Dân mạng soi Jack bắt chước y hệt Sơn Tùng từ hoa tới nhạc-2

Cụ thể, đó là một cuộc hội thoại bằng tiếng Anh giữa anh và một nghệ sĩ nước ngoài. Dù rất nhiều thông tin đã bị che đi, netizen vẫn nhìn rõ tin nhắn: "Shall we do a collab?" (Tạm dịch: Chúng ta có thể hợp tác với nhau không?) đến từ nhân vật bí ẩn. 

Việc Jack công khai đoạn chat tin nhắn càng làm nhiều người cho rằng anh đang tung "hint" cho một sản phẩm âm nhạc kết hợp quốc tế. 

Mặt khác, việc lồng ghép giai điệu ca khúc Sứ Thanh Hoa trong đoạn tin nhắn khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc sản phẩm rất có thể được hợp tác với một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc.

Nếu điều này là thật thì sau khi Sơn Tùng ra mắt MV tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp, Jack cũng sẽ làm điều tương tự trong thời gian gần. 

Dân mạng soi Jack bắt chước y hệt Sơn Tùng từ hoa tới nhạc-3

Dù đây mới chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng, nhưng không ít lần Jack bị soi bắt "học hỏi" Sơn Tùng từ phong cách giao lưu fan, gắn hình ảnh hoa dướng dương vào mỗi status trên mạng xã hội, xóa hết bài đăng trên instagram nhằm gây chú ý trước khi ra ca khúc mới, concept chụp ảnh lẫn tạo dáng y chang...

Dân mạng soi Jack bắt chước y hệt Sơn Tùng từ hoa tới nhạc-4Dân mạng soi Jack bắt chước y hệt Sơn Tùng từ hoa tới nhạc-5

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-soi-jack-bat-chuoc-y-het-son-tung-tu-hoa-toi-nhac-n-304633.html

jack Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao