Dân mạng sôi sục trước clip người mẹ trẻ mang cơm đến quán internet bón cho con trai nghiện chơi game

Ngay khi xuất hiện, clip đã làm nổ ra nhiều bình luận trái chiều.

Cha mẹ thương và lo lắng cho con cái là chuyện không cần phải bàn cãi. Thế nhưng việc cưng chiều con quá mức như người phụ nữ trong clip dưới đây lại đang nhận về nhiều phản hồi không mấy tích cực. Cụ thể, chị Lilybeth Marvel (37 tuổi) buộc phải nấu bữa sáng và mang đến tận quán internet để đút cho cậu con trai 13 tuổi ăn chỉ vì cậu bé mải chơi game không ngừng nghỉ.

Chia sẻ với báo chí, người phụ nữ này cho hay 2 năm trước, con trai của mình tên Carlito bắt đầu nghiện chơi điện tử. Hàng ngày, thay vì đến trường, cậu bé đã trốn học, đến quán cafe Internet ở Nueva Ecija (Philippines) “cày game”.

Mỗi lần mang cơm đến cho con, thay vị nạt nộ hay quát mắt, người mẹ trẻ còn trực tiếp bón cơm, kèm theo đó là những câu nói rất nhẹ nhàng: "Con trai tội nghiệp của mẹ… Nào, ăn đi", "Chắc mai con mới về nhà à? Con có cần đi vệ sinh không? Con đang đấu với ai vậy?".


Cậu bé 13 tuổi được mẹ bón cơm tại quán internet đang gây xôn xao dân mạng.

Thế nhưng, đáp lại cử chỉ ân cần của mẹ, Carlito lại chỉ dán mắt vào màn hình máy tính, không nói bất cứ câu nào.

Ngay khi xuất hiện, clip đã nổ ra một cuộc tranh cãi lớn. Đa phần chỉ trích hành vi chiều con thái quá của người mẹ. Đứng trước nhiều phản hồi tiêu cực, chị Lilybeth cho hay gia đình từng dùng đủ mọi biện pháp để "cai nghiện" cho con trai nhưng không thành.


Gia đình đã phải cho cậu bé nghỉ học để tìm cách "cai nghiện" game cho con trai.

"Cả ngày nó ngồi trước màn hình máy tính chơi điện tử như một cái xác vô hồn. Gia đình tôi đã thử mọi cách để giúp nó quay trở về cuộc sống bình thường như trước kia nhưng đều thất bại.

Tôi muốn con hiểu được là dù có chuyện gì xảy ra thì tôi vẫn luôn là mẹ của nó, sẽ là người yêu thương chăm sóc nó trong mọi hoàn cảnh. Gia đình tôi cũng đang cố gắng thử thêm một vài biện pháp khác nhưng không biết kết quả sẽ đi đến đâu", người mẹ cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-mang-com-ra-quan-net-bon-cho-con-trai-nghien-choi-game-n-176970.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao