Dân mạng sôi sục trước clip ông bố 30 tuổi vạch áo sờ soạng, hôn khắp người con gái 5 tuổi

Bên cạnh ý kiến cho rằng "chắc yêu con quá thôi", số khác lại khẳng định đây là hình vi sàm sỡ, quấy rối.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc vô cùng bức xúc trước đoạn clip ghi lại hành vi của một ông bố dành cho con gái trên chuyến tàu cao tốc đi Giang Tây, Trung Quốc. Cụ thể, trong khi vợ và mẹ ngồi cạnh thì người đàn ông này vẫn vô tư vạch áo sờ soạng, hôn khắp người cô con gái 5 tuổi.


Clip ghi lại sự việc.

Ngay khi đăng tải, hai luồng ý kiến được đưa ra tạo thành cuộc tranh luận gay gắt. Bên cạnh ý kiến cho rằng "chắc yêu con quá thôi", số khác lại khẳng định đây là hình vi sàm sỡ, quấy rối tình dục.

Clip náo loạn mạng xã hội, cảnh sát Đường sắt Nam Xương đã vào cuộc. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, người đàn ông này họ Châu, 30 tuổi và cô bé đi cùng là con gái.

Dân mạng sôi sục trước clip ông bố 30 tuổi vạch áo sờ soạng, hôn khắp người con gái 5 tuổi-1
Hành động của người cha đang bị dân mạng xứ Trung ném đá gay gắt.

Lực lượng chức năng xác định hành vi của ông bố không được xem là sàm sỡ thế nên không thể cấu thành tội danh quấy rối tình dục theo quy định của luật pháp Trung Quốc.

“Sở cảnh sát Đường sắt Nam Xương đã nhận được tin báo về hành vi bị cho là quấy rối tình dục của một người đàn ông đối với bé gái nhỏ tuổi trên chuyến tàu số hiệu G1402. Theo điều tra, chúng tôi xác định người đàn ông kia họ Châu và bé gái 5 tuổi ấy chính là con gái của anh.

Hành động của Châu trong đoạn clip kia không thể cấu thành tội danh quấy rối tình dục. Cảm ơn sự quan tâm và lo lắng của tất cả mọi người”, tuyên bố này của cảnh sát đã nhận về hàng chục nghìn bình luận trên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - Weibo.

T.H
Theo Vietnamet


quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất