Dân mạng 'tấn công' Facebook nam thanh niên trốn cách ly đi thăm người yêu: 'Đừng làm ảnh hưởng đến cộng đồng!'

Ai ấy đều vô cùng bức xúc về việc làm thiếu trách nhiệm và liều lĩnh của nam thanh niên này.

Giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến căng thẳng, thông tin nam thanh niên bỏ trốn khỏi khu cách ly để đi thăm người yêu đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ dư luận.

Nam thanh niên được nêu trên là Ngô Trường Sinh, 29 tuổi, quê Đắk Lắk. Người này là tài xế tại xã Mỏ Vàng, Văn Yên, Yên Bái. 9h30 ngày 30/1, Ngô Trường Sinh đi từ Yên Bái xuống Nội Bài (Hà Nội) để bay đi Cam Ranh (Khánh Hòa), do có dấu hiệu đau họng nên được chuyển đi cách ly tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh.

Tại đây, Sinh đã bỏ trốn khỏi khu cách ly trong khi chờ làm các xét nghiệm Covid-19. Thậm chí, người này thẳng thừng trả lời sẽ không quay lại bệnh viện khi được các bác sĩ gọi điện.

Dân mạng tấn công Facebook nam thanh niên trốn cách ly đi thăm người yêu: Đừng làm ảnh hưởng đến cộng đồng!-1
Tài xế trốn cách ly đi thăm người yêu

Ngay sau khi thông tin này được truyền thông đăng tải, nhiều người tỏ ra lo lắng bởi hành động của Sinh đang gây nguy hiểm cho cả cộng đồng. Dân tình cũng đã nhanh chóng tìm ra tài khoản facebook của nam thanh niên này.

Dưới các bài đăng trên trang facebook cá nhân của Ngô Trường Sinh, cộng đồng mạng đã ồ ạt tấn công và để lại nhiều bình luận chỉ trích nặng nề. Có thể thấy, ai ấy đều vô cùng bức xúc về việc làm thiếu trách nhiệm và liều lĩnh của nam thanh niên này.

Đồng thời, nhiều người yêu cầu Sinh lập tức quay trở lại khu cách ly, chấp hành quy định phòng chống dịch của nhà nước. Thậm chí, người yêu của Sinh cũng liên tục bị gọi tên để nhắc nhở nam thanh niên.

Dân mạng tấn công Facebook nam thanh niên trốn cách ly đi thăm người yêu: Đừng làm ảnh hưởng đến cộng đồng!-2
Nhiều người yêu cầu nam thanh niên nhanh chóng quay trở lại khu cách ly

Hiện tại, người này vẫn chưa có động tĩnh gì trên mạng xã hội.

Theo Datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dan-mang-o-at-tan-cong-facebook-nam-thanh-nien-tron-cach-ly-di-tham-nguoi-yeu-dung-lam-anh-huong-den-cong-dong-2060998.html

SARS-CoV-2 COVID-19 cư dân mạng

Tin tức mới nhất