Shang-Chi ra mắt, dân mạng thở dài: 'Anh ơi sao mặt anh to thế?'

Trailer Shang-Chi mới ra mắt đã khiến dân tình xôn xao, thổn thức. Có rất nhiều điều cần chú ý từ trong trailer cần được bóc tách!

11. Tạo hình Shang-Chi

Khác với truyện tranh, nhân vật Shang-Chi từ MCU có nhiều phần khiến người ta lạ lẫm. Cơ bắp cuồn cuộn đẹp đấy, lưng xô và cả vai cũng đẹp đấy, nhưng khác gì ư? Khác mỗi... cái mặt.

Ngoài ra, body anh chàng Simu Liu (Lưu Tư Mộ) rất đô con, hoàn toàn khác với chuẩn dáng slim-fit của siêu anh hùng kung-fu trong truyện tranh. Khuôn mặt lại càng khỏi nói, trông như chiếc bánh đa, đâu rồi cái đầu để mái ngố nhỏ nhắn tựa Lý Tiểu Long (Shang-Chi được sáng tạo dựa trên nguyên mẫu Lý Tiểu Long).

Nhiều fan vì không thể chấp nhận nên hú hét hỏi “Anh ơi, sao mặt anh to thế?”.

Shang-Chi ra mắt, dân mạng thở dài: Anh ơi sao mặt anh to thế?-1

10. Nắm đấm của Shang-Chi

Dễ thấy, vì là vua Kung-Fu thì ngoài nắm đấm ra, Shang-Chi còn nói chuyện với ác nhân bằng cái gì được cơ chứ. Vậy nên trong trailer, có thể thấy Shang-Chi thường xuyên sử dụng nắm đấm của mình.

Từ quá trình luyện tập, đánh nhau, “uýnh lộn” với Death Dealer, nắm đấm của Shang-Chi đều thể hiện độ lực lưỡng. Bên cạnh đó, còn có 1 cảnh trên cổ tay anh chàng có ánh sáng xanh. Điều này khiến nhiều người liên tưởng đến nhẫn sắt mà các cao thủ kung-fu hay dùng. Hình ảnh này cũng giống với photon blast của Cap-Marvel.

Shang-Chi ra mắt, dân mạng thở dài: Anh ơi sao mặt anh to thế?-2

9. Shang-Chi làm tiếp tân, chân dọn dẹp, bê hành lý

“Con chủ tịch giả nghèo đi làm bồi bàn và cái kết” trở thành siêu anh hùng. Thực chất Shang-Chi là con trai của nhân vật Mandarin (dù vẫn có thể là cú lừa) nhưng anh ta được cha cho phép sống cuộc sống tự tại trong 10 năm.

Thật khó hiểu khi anh ta sử dụng quỹ thời gian đó để làm bồi bàn, tại sao không thi Đại học và làm điều gì đó vĩ đại nhỉ. Giống như Spider Man vậy!

Shang-Chi ra mắt, dân mạng thở dài: Anh ơi sao mặt anh to thế?-3

8. Shang-Chi và Kate hát "A Whole New World"

Một bài hát nổi tiếng trong phần live-actions trước đó của phim Aladin. Nhìn dòng chữ phía sau màn hình là biết rồi nhé!

Có thể đây là ẩn ý về thế giới mới sau “the blip” cú búng của Thanos chăng?

Shang-Chi ra mắt, dân mạng thở dài: Anh ơi sao mặt anh to thế?-4

7. Mandarin hàng authentic?

Chán nản quá rồi, cứ Mandarin này nọ xuất hiện là bay màu ngay lập tức. Người thì phèn, kẻ thì hèn, tạo hình này của Mandarin – phiên bản châu Á lại càng khó chấp nhận. Dù cho được thủ vai bởi Lương Triều Vĩ, nhưng dáng bộ nhỏ thó quá phải tin làm sao đây?

Shang-Chi ra mắt, dân mạng thở dài: Anh ơi sao mặt anh to thế?-5

6. Trai đẹp Shang-Chi

Tấm hình này sẽ hút không ít máu mũi của các fan nữ Marvel đây. Ngoài 90% thông tin chính là mớ cơ bắp cuồn cuộn, chiếc ngực nở nang thì chúng ta cũng suy đoán được có vẻ Shang-Chi cũng là tay đấm hạng nặng của giải đấu nào đó. Với mục đích gì thì chưa biết, nhưng rất có thể vì tiền.

Shang-Chi ra mắt, dân mạng thở dài: Anh ơi sao mặt anh to thế?-6

5. Hội Thập nhẫn là gì?

Là 10 chiếc nhẫn, dù chưa biết MCU có ý định retcon (tái lập hồ sơ) về khái niệm tổ chức này hay không nhưng giả thiết việc Thập nhẫn là 1 loại binh khí cũng khá dễ để chấp nhận.

Còn hội Thập nhẫn được Mandarin, ông trùm của thế giới ngầm cầm trịch. Chuyên khủng bố, đánh bom... nói chung là chả sợ ai, tổ chức nào.

Shang-Chi ra mắt, dân mạng thở dài: Anh ơi sao mặt anh to thế?-7

4. Sức mạnh, khả năng của Shang-Chi

Ngoài thể chất tốt, độ linh hoạt cao, giác quan nhạy cảm... không biết Shang-Chi có được tiêm thứ huyết thanh hay serum nào không.

Bên cạnh đó còn có phân cảnh Shang-Chi bước đi trong không gian, nơi mọi thứ ngưng đọng trở lại.

Shang-Chi ra mắt, dân mạng thở dài: Anh ơi sao mặt anh to thế?-8

3. Shang-Chi quẩy banh càng với Death Dealer

Một cảnh khá hấp dẫn mà những ai từng chơi các trò chơi điện tử võ thuật đối kháng như Motal Kombat, Naruto hay gặp.

Cảnh đấu bóng, solo giữa Shang-Chi và tên tử thần cũng y chang vậy.

Shang-Chi ra mắt, dân mạng thở dài: Anh ơi sao mặt anh to thế?-9

2. Khinh công bên rừng trúc

Một người áo trắng rất giống với Mandarin hồi trẻ đang chiến đấu với 1 phụ nữ mặc áo xanh lục. Đây rất có thể là mẹ của Shang-Chi và chắc hẳn bà ta cũng sẽ để lại cho anh chàng thứ gì đó.

Shang-Chi ra mắt, dân mạng thở dài: Anh ơi sao mặt anh to thế?-10

1. Những con Foo Dogs canh đền

Chẳng biết nên gọi chúng là gì, những con Nghê chăng?

Theo tiết lộ của Marvel, chúng là những linh vật canh đền Đức Phật và có sinh mạng riêng, chúng chiến đấu cho các tăng sư. Dễ đoán, hội thập nhẫn đã tấn công ngôi chùa, chúng cùng Shang-Chi đã bảo vệ cho nơi này.

Shang-Chi ra mắt, dân mạng thở dài: Anh ơi sao mặt anh to thế?-11

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-than-tho-tao-hinh-cua-shang-chi-vua-ra-mat-n-258742.html

Shang-chi Marvel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao