Dân mạng thế giới khoe bữa ăn đầy đủ trong khu cách ly

Những người sống trong khu cách ly chống dịch tại nhiều nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam hào hứng khoe bữa ăn được chuẩn bị chu đáo.

Dân mạng thế giới khoe bữa ăn đầy đủ trong khu cách ly-1

Trong thời gian cách ly chống dịch Covid-19, dân mạng tại các bệnh viện dã chiến như Hỏa Thần Sơn, Lôi Thần Sơn ở Vũ Hán (Trung Quốc) được chính quyền cung cấp bữa ăn miễn phí. Đây là hình ảnh bữa sáng tại bệnh viện Hỏa Thần Sơn bao gồm cơm, thịt, rau, trứng, sữa và hoa quả.
Dân mạng thế giới khoe bữa ăn đầy đủ trong khu cách ly-2

Những bữa ăn của bệnh nhân, người cách ly và nhân viên y tế giống nhau nhưng với bệnh nhân thì khẩu phần ít dầu mỡ hơn.
Dân mạng thế giới khoe bữa ăn đầy đủ trong khu cách ly-3

Mỗi ngày, các đầu bếp phải chuẩn bị hàng chục nghìn suất ăn phục vụ những người trong khu cách ly. Các quy trình nấu ăn được thực hiện nghiêm ngặt, khu vực bếp được khử trùng 40 phút một lần.
Dân mạng thế giới khoe bữa ăn đầy đủ trong khu cách ly-4
Bữa sáng được phục vụ trên du thuyền Diamond Princess được tài khoản Matthew Smith - một du khách - đăng lên Twitter. Bữa ăn bao gồm bánh mì, xúc xích, thịt xông khói, trứng, sữa và hoa quả. Ảnh: Matthew Smith.
Dân mạng thế giới khoe bữa ăn đầy đủ trong khu cách ly-5
Đầu tháng 2, du thuyền Diamond Princess từng là ổ dịch Covid-19 lênh đênh trên biển với khoảng 3.700 du khách và thủy thủ đoàn bị mắc kẹt, phải cách ly 14 ngày. Bên cạnh những người tỏ ra hoảng loạn trước dịch bệnh nguy hiểm, những hành khách khác thể hiện tâm lý bình tĩnh, thực hiện các biện pháp cách ly an toàn.
Dân mạng thế giới khoe bữa ăn đầy đủ trong khu cách ly-6
Bữa ăn đẹp mắt, chu đáo được phục vụ trong khu cách ly tại Hàn Quốc khiến dân mạng "trầm trồ". Nhiều món ăn cùng hoa quả, sữa tươi giúp người trong khu cách ly nâng cao sức đề kháng.
Dân mạng thế giới khoe bữa ăn đầy đủ trong khu cách ly-7
Bữa cơm thịnh soạn trong khu cách ly khiến dân mạng ghen tỵ. Nhiều người hài hước bình luận: "Cách ly xong lại mập ra", "Trông ngon quá".
Dân mạng thế giới khoe bữa ăn đầy đủ trong khu cách ly-8
Thời gian gần đây, một khách sạn 4 sao tại Hạ Long (Quảng Ninh) được dân mạng khen ngợi khi trở thành khu cách ly tập trung, miễn phí tiền phòng, đồ ăn cho toàn bộ người cách ly tại đây. Khách sạn chuẩn bị những suất ăn sang trọng, phục vụ đủ 3 bữa một ngày.
Dân mạng thế giới khoe bữa ăn đầy đủ trong khu cách ly-9
Bữa sáng tại khu cách ly thuộc trung đoàn 812, tỉnh Bình Thuận khiến người xem phát thèm. "Ôi, ngon quá. Ngon vì thức ăn được nấu không chỉ đầy đủ dinh dưỡng, bổ khỏe mà còn bằng tình cảm của các cô chú đang làm nhiệm vụ nữa", một dân mạng bình luận.
Dân mạng thế giới khoe bữa ăn đầy đủ trong khu cách ly-10
Những người dân cách ly tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Đông Anh vui vẻ khi khoe bữa cơm ngon với đầy đủ cơm, rau, thịt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dan-mang-the-gioi-khoe-bua-an-day-du-trong-khu-cach-ly-post1064197.html

Virus Corona du khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao