Dân mạng tìm thấy ca khúc gốc của Trương Quốc Vinh mà Đen Vâu đạo nhái?

Tiết tấu giai điệu, phần nhạc chậm rãi được nhiều người nhận ra có nét tương đồng giữa ca khúc của Đen Vâu và Trương Quốc Vinh.

Trốn Tìm - ca khúc mới nhất đánh dấu sự trở lại của Đen Vâu trên đường đua Vpop kết hợp cùng MTV Band đang gây được tiếng vang mạnh trên MXH.

Được biết, hiện MV đã xuất sắc vươn lên on top trending YouTube, chính thức "đánh bật" Sơn Tùng M-TP sau nhiều ngày thống trị với MV Muộn Rồi Mà Sao Còn. Thành tích này cũng giúp Đen Vâu có tất cả 11 MV đạt top 1 trending từ trước đến nay, chính thức trở thành "giọng ca vàng" đầu tiên đạt được điều này.


"Trốn Tìm" - ca khúc mới nhất đánh dấu sự trở lại của Đen Vâu

Dân mạng tìm thấy ca khúc gốc của Trương Quốc Vinh mà Đen Vâu đạo nhái?-1
Đen Vâu

Tuy nhiên, sau màn soi săm "hit" cực kĩ thì dân tình bị pha bất ngờ, bàn tán xôn xao về việc ca khúc Trốn Tìm của Đen Vâu có giai điệu tương đồng với Boulevard Of Broken Dreams của ca sĩ người Hong Kong Trương Quốc Vinh cover phiên bản nổi tiếng của nghệ sĩ người Mỹ Tony Bennett.


Boulevard Of Broken Dreams của Trương Quốc Vinh

Dân mạng tìm thấy ca khúc gốc của Trương Quốc Vinh mà Đen Vâu đạo nhái?-2
Trương Quốc Vinh

Cụ thể nội dung của netizen đăng là: “Bài mới của Đen Vâu nghe y chang Boulevard of Broken Dreams của Trương Quốc Vinh”. 

Dân mạng tìm thấy ca khúc gốc của Trương Quốc Vinh mà Đen Vâu đạo nhái?-3Dân mạng tìm thấy ca khúc gốc của Trương Quốc Vinh mà Đen Vâu đạo nhái?-4
Bình luận netizen đồng tình Đen Vâu đạo nhạc

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khác, đa phần đều bày tỏ sự đồng tình. 

Nhiều người đã chỉ ra ca khúc gốc, tiết tấu của giai điệu nhạc Jazz, nhanh hơn bản cover lại của Trương Quốc Vinh. Thêm vào đó, phần nhạc lại chậm rãi được nhiều người nhận ra có nét tương đồng với ca khúc của Đen Vâu.

Bên cạnh đó, cũng có bình luận cho rằng vì cả hai đều sử dụng phần giai điệu Slow Rock pha lẫn nhạc Jazz nên việc người nghe cảm nhận có sự giống nhau là điều khó tránh khỏi.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Đen Vâu dính nghi án đạo nhạc. Trước đó, Vì Yêu Cứ Đâm Đầu của Min và Đen Vâu cũng bị thị phi bủa vây bởi tranh cãi đạo nhạc bài hát Impossible của nữ ca sĩ Shontelle.

Dân mạng tìm thấy ca khúc gốc của Trương Quốc Vinh mà Đen Vâu đạo nhái?-5

Hiện, phía Đen Vâu vẫn giữ im lặng chưa có bất kỳ phản hồi nào về nghi vấn từ cộng đồng mạng đang được lan truyền rộng rãi.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-khuc-goc-cua-truong-quoc-vinh-ma-den-vau-dao-nhai-n-261906.html

Đen Vâu trương quốc vinh

Tin tức mới nhất