Dân mạng trưng cầu dân ý: Làng nhạc Việt sẽ loạn tới cỡ nào nếu K-ICM, Hương Ly, Châu Đăng Khoa, Denis Đặng thành lập nhóm nhạc?

Cộng đồng mạng vừa thực hiện một cuộc bỏ phiếu và lựa chọn nhóm nhạc trong mơ của họ với 5 thành viên, bất ngờ thay kết quả thu được lại là những cái tên đang nổi đình đám tại Vpop hiện nay.

Trong hơn 20 năm qua, kể từ sau khi các nhóm nhạc nổi đình đám một thời như: Quả Dưa Hấu, 1088, GMC, AC&M, AXN, Mắt Ngọc, Mây Trắng… biến mất, cũng đã có rất nhiều nhóm nhạc nổi lên, rồi chìm xuống theo dòng thời gian.

Một thực tế khá buồn rằng, trong khi các boygroup/girlgroup đến từ nước ngoài như Kpop luôn nhận được sự chú ý và quan tâm lớn từ khán giả Việt Nam thì những nhóm nhạc trong nước dù có tài năng, màu sắc âm nhạc hay phong cách tương tự lại chịu sự thờ ơ, lãnh đạm từ chính những người yêu nhạc.

Tính đến năm 2019, những nhóm nhạc thế hệ mới như Lip B, Uni5, LIME, MONSTAR… gần như không còn giữ được đội hình nguyên vẹn ban đầu khi nhóm phải “thay máu” đến vài lần, nhóm thì tan rã trong tiếc nuối.

Trước thực trạng đáng buồn trên, cộng đồng mạng thực hiện một cuộc bỏ phiếu và lựa chọn đội hình trong mơ của họ với 5 thành viên, bất ngờ thay kết quả thu được lại là những cái tên đang nổi đình đám tại Vpop hiện nay.

Nhiều người khẳng định nếu thực sự nhóm nhạc này được thành lập, không thể tưởng tượng nổi làng nhạc Việt sẽ "loạn" tới cỡ nào.

Hát dẫn: Nguyễn Trần Trung Quân

Dân mạng trưng cầu dân ý: Làng nhạc Việt sẽ loạn tới cỡ nào nếu K-ICM, Hương Ly, Châu Đăng Khoa, Denis Đặng thành lập nhóm nhạc?-1

Nguyễn Trần Trung Quân vốn được biết đến là giọng ca thuộc phái thực lực khi được đào tạo bài bản tại Học viện trước khi hoạt động với vai trò ca sĩ như hiện nay.

Bên cạnh đó, anh cũng sở hữu lượng fan Trung Quốc hùng hậu vì biết chiều lòng các “đại tỷ”, nên chắc chắn nhóm nhạc này chỉ cần debut sẽ sớm có fan ngoại quốc. 

Hát chính: Hương Ly

Không chỉ là đàn em cùng một Học viện với Trung Quân, Hương Ly cũng được đánh giá khá cao ở sự nhạy bén với tài năng cover không sót sản phẩm Vpop nào. Tuy nhiên, nhược điểm mà Hương Ly là phong độ trồi sụt của cô nàng mỗi lần hát live.

Dân mạng trưng cầu dân ý: Làng nhạc Việt sẽ loạn tới cỡ nào nếu K-ICM, Hương Ly, Châu Đăng Khoa, Denis Đặng thành lập nhóm nhạc?-2

Điều cần thiết với cô nàng bây giờ là khắc phục điểm yếu thay vì đổ lỗi cho chất lượng âm thanh nếu không muốn bị đơn vị tổ chức sự kiện dằn mặt và rước về hàng nghìn anti-fan cho nhóm.

Nhạc sĩ: Châu Đăng Khoa

Cùng với Mr. Siro, Vương Anh Tú, Khắc Hưng… Châu Đăng Khoa là một trong những hit-maker mát tay ở làng nhạc Việt. Những sáng tác của anh như: Người Lạ Ơi, Tình Nhân Ơi, Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh… đều được công chúng yêu thích và thuộc nằm lòng. Tuy nhiên lắm tài thì cùng nhiều tật, nhạc sĩ họ Châu vướng vào khá nhiều thị phi mà phần lớn trong đó là họa từ miệng mà ra.

Dân mạng trưng cầu dân ý: Làng nhạc Việt sẽ loạn tới cỡ nào nếu K-ICM, Hương Ly, Châu Đăng Khoa, Denis Đặng thành lập nhóm nhạc?-3

Chung nhóm với Châu Đăng Khoa chắc chắn không lo thiếu hit để hát nhưng cũng cũng phải làm quen với việc thi thoảng “vui tay” anh lại mượn tạm vài đoạn nhạc, câu thơ từ đâu đó hay trở thành tấm bia hứng “gạch” của dân mạng do những scandal mà anh tự tạo.

Nhà sản xuất: K-ICM

Cần phải nói vai trò của một producer trong nhóm nhạc là điều vô cùng quan trọng và K-ICM là cái tên hội tụ đủ mọi yêu cầu như bịt mắt vẫn chơi được đàn, thành thạo việc hòa âm phối khí, chưa kể còn được một ê kíp hùng hậu chống lưng.

Dân mạng trưng cầu dân ý: Làng nhạc Việt sẽ loạn tới cỡ nào nếu K-ICM, Hương Ly, Châu Đăng Khoa, Denis Đặng thành lập nhóm nhạc?-4

Tuy vậy, vẫn có một số vấn đề mà các thành viên chung team với K-ICM phải chấp nhận, đó là việc tên anh luôn phải đặt trước tên ca sĩ, và dù nếu chẳng may sau này có đường ai nấy đi thì nên chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ bị mất bản quyền các ca khúc.

Giám đốc sáng tạc: Denis Đặng

Dân mạng trưng cầu dân ý: Làng nhạc Việt sẽ loạn tới cỡ nào nếu K-ICM, Hương Ly, Châu Đăng Khoa, Denis Đặng thành lập nhóm nhạc?-5

Trên thế giới chưa từng có nhóm nhạc nào hoạt động với một giám đốc sáng tạo, tuy nhiên điều này hoàn toàn có khả năng ở Vpop.

Nếu như 4 nhân vật trên đảm nhận phần giai điệu thì yên tâm phần hình ảnh đã có Denis Đặng phụ trách. Ấy vậy, để nhóm không bị cộng đồng mạng tấn công và debut suôn sẻ, có lẽ Denis nên tiết chế lại sở thích "mượn ý tưởng".

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vpop-se-loan-toi-co-nao-neu-kicm-huong-ly-chau-dang-khoa-denis-dang-thanh-lap-nhom-nhac-n-214255.html

K-ICM Denis Đặng nguyễn trần trung quân châu đăng khoa Hương Ly

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao