Dân mạng 'tụt huyết áp, gọi ét ô ét' vì Erik hát hụt hơi, chênh phô

Netizen đồng loạt hô từ khóa hot trend "ét ô ét" để giải cứu Erik. Có bình luận gay gắt hơn khẳng định muốn "ship" bình oxy cho nam ca sĩ vì cột hơi quá yếu.

Kể từ khi debut, Erik nổi tiếng trong làng nhạc Việt với giọng mũi (nasal) đặc trưng, tạo nên một thương hiệu riêng của nam ca sĩ sinh năm 1997.

Chất giọng mũi này được Erik vận dụng triệt để trong các bản hit ballad làm nên tên tuổi: Anh Không Sai Chúng Ta Sai, Chạm Đáy Nỗi Đau, Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh,... và trên cả các sân khấu trình diễn live.

Dân mạng tụt huyết áp, gọi ét ô ét vì Erik hát hụt hơi, chênh phô-1

Mới đây, tại 1 sự kiện được tổ chức tại Đà Nẵng quy tụ Isaac, Erik, Quân A.P thu hút sự chú ý. Đặc biệt, màn live Em Không Sai Chúng Ta Sai của Erik bỗng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. 


Clip Erik hát live Em Không Sai Chúng Ta Sai 

Theo đó, sau khi tiết mục lan truyền, nhiều người nhận xét anh trình diễn hụt hơi và nhiều khúc chênh phô rõ rệt. Thậm chí, netizen còn phải hô từ khóa hot trend "ét ô ét" để giải cứu Erik. Có người gay gắt hơn đòi "ship" bình oxy cho nam ca sĩ vì cột hơi quá yếu.

Tuy nhiên, cũng có bình luận bênh vực khi cho rằng Erik vừa trình diễn tiết mục sôi động cùng vũ đạo nên không tránh được những đoạn hụt hơi vì mất sức.

Dân mạng tụt huyết áp, gọi ét ô ét vì Erik hát hụt hơi, chênh phô-2Dân mạng tụt huyết áp, gọi ét ô ét vì Erik hát hụt hơi, chênh phô-3

Thời gian gần đây, Erik liên tục bị gọi bằng cụm từ "ông hoàng nasal" (cách hát dùng giọng mũi, âm thanh bị nghẹt và bẹt); bị chê bai, có lúc anh áp lực đến mức muốn giải nghệ.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Erik Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao