Dân mạng 'vỗ mặt' Erik khi lên tiếng về tin Hòa Minzy chia tay bạn trai

Erik bị cho là cố tình lấy chuyện tình cảm của Hòa Minzy ra để PR cho MV mới.

Vụ việc Hòa Minzy đối mặt với tin đồn chia tay bạn trai thiếu gia vẫn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Mới đây, Erik đã trả lời truyền thông về thông tin bất lợi xoay quanh chuyện tình cảm của người chị thân thiết trong nhóm Hoa Dâm Bụt.

Dân mạng vỗ mặt Erik khi lên tiếng về tin Hòa Minzy chia tay bạn trai-1
Erik - Hòa Minzy.

Erik bảo rằng: "Trong vài ngày vừa qua, quả thật có thông tin như vậy trên MXH. Chúng tôi chơi thân với nhau nhưng với câu chuyện này, khi chúng tôi hỏi thì chị vẫn giữ im lặng".

Lập tức, các diễn đàn giải trí, netizen vào tấn công Erik ồ ạt. Thậm chí, Đức Phúc cũng bị lôi vào cuộc để chịu chỉ trích cùng. Nhiều người đặt nghi vấn về việc Erik - Đức Phúc vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nên dùng chuyện tình cảm của Hòa Minzy để PR sản phẩm.

Dân mạng vỗ mặt Erik khi lên tiếng về tin Hòa Minzy chia tay bạn trai-2
Erik - Hòa Minzy - Đức Phúc.

Netizen viện dẫn lý do rằng Erik quá thân với Hòa Minzy, chẳng lẽ nào chị gái của mình có chuyện trục trặc lớn đến thế mà Erik lại không biết, đã vậy còn trả lời báo chí rằng hỏi nhưng không ai trả lời.

Trong trường hợp Hòa Minzy có vấn đề thật thì người làm em như Erik hay Đức Phúc cũng phải im lặng, giữ cho chị gái sự riêng tư. Cách Erik lấp lửng trả lời càng làm netizen nghi ngờ về chuyện PR cho sản phẩm âm nhạc mới hơn.

Dân mạng vỗ mặt Erik khi lên tiếng về tin Hòa Minzy chia tay bạn trai-3Dân mạng vỗ mặt Erik khi lên tiếng về tin Hòa Minzy chia tay bạn trai-4Dân mạng vỗ mặt Erik khi lên tiếng về tin Hòa Minzy chia tay bạn trai-5
Thuyết âm mưu của khán giả đặt ra về chuyện PR cho MV.

Đức Phúc vừa phát hành MV Ngày Đầu Tiên, còn Erik thì ra mắt MV Đau Nhất Là Lặng Im. Với sản phẩm Ngày Đầu Tiên, Hòa Minzy cũng góp mặt với vai trò khách mời đặc biệt.

Sau đó, Hòa Minzy đăng tải ảnh chụp cắt ra từ MV này và ngầm xác nhận chưa từng được cầu hôn. Từ đó mới nảy sinh lùm xùm quanh chuyện tình cảm với bạn trai thiếu gia có trục trặc.

Dẫu vậy, tất cả những đồn đoán, chỉ trích này chỉ xuất phát một chiều. Người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận thì không thể tin quá nhiều vào bất cứ thuyết âm mưu nào do netizen đặt ra.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/erik-vua-len-tieng-ve-tin-hoa-minzy-chia-tay-ban-trai-thieu-gia-da-bi-netizen-vo-thang-mat-ly-do-gi-the-nay-162221902131534489.htm

Erik Hòa Minzy

Tin tức mới nhất