Dân mạng xôn xao mức thu nhập cực khủng khi bà Tân Vlog vừa được nhận tiền từ Youtube

Có lẽ thông tin về thu nhập của bà Tân Vlog vẫn đang là dấu hỏi lớn với nhiều người.

Từ một người nông dân giản dị, bà Tân Vlog bất ngờ trở thành "gương mặt vàng trong làng Youtube" nhờ thực hiện clip nấu những món ăn "siêu to khổng lồ".

Với lượng người theo dõi lên hơn 3 triệu chỉ trong vòng 3 tháng bật kênh, hiện bà Tân Vlog nằm trong top 3 kênh đạt nút vàng nhanh nhất trên thế giới.

Ngoài ra vào đầu tháng 6, kênh của người phụ nữ này cũng chính thức được bật chức năng kiếm tiền. Điều này khiến nhiều người khá tò mò về mức thu nhập bà kiếm được.

Dân mạng xôn xao mức thu nhập cực khủng khi bà Tân Vlog vừa được nhận tiền từ Youtube-1

Dựa vào lượt xem video và lượt theo dõi kênh bà Tân Vlog, nhiều người suy đoán mức thu nhập của bà lên đến 300 triệu đồng/tháng.

Một số Youtuber nhận định kênh của bà Tân có hơn 3 triệu lượt theo dõi, cách 2 - 3 ngày lại đăng tải video mới và mỗi video đều có khoảng 1-3 triệu lượt xem nên việc kiếm được con số 300 triệu/tháng là điều không khó.

Dân mạng xôn xao mức thu nhập cực khủng khi bà Tân Vlog vừa được nhận tiền từ Youtube-2

"Ngày 26/8, kênh bà Tân Vlog chính thức nhận được tiền quảng cáo từ Youtube. Tuy nhiên, đây là vấn đề nhạy cảm nên không muốn tiết lộ chi tiết nhận được bao nhiêu tiền”, anh Hưng - con trai của bà Tân cho hay.

Trước đó, cũng theo tiết lộ từ anh Hưng, việc bà Tân có thu nhập khủng là không chính xác. Bởi, giá cho mỗi lượt xem ở Việt Nam rất thấp, chỉ bằng 1/10 giá trị ở Mỹ.

Dân mạng xôn xao mức thu nhập cực khủng khi bà Tân Vlog vừa được nhận tiền từ Youtube-3

"Bà Tân không kiếm được tiền nhiều như mọi người vẫn nghĩ đâu. Nếu kênh của bà Tân ở Mỹ thì con số thu nhập có thể đạt mức 24.000 USD/tháng nhưng khi ở Việt Nam thì chỉ bằng 10 - 20% con số ước tính thôi. Nếu quy ra tiền Việt, một tháng bà Tân kiếm được từ 70 - 90 triệu đồng. 

Ngoài ra, tôi và mẹ đang hợp tác với một bên thứ 3 để được bảo vệ về vấn đề bản quyền cũng như đóng thuế cho kênh. Bên thứ 3 này được trả 15 % trong tổng thu nhập", anh Hưng cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-muc-thu-nhap-cuc-khung-cua-ba-tan-vlog-n-194706.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất