Dân mạng xôn xao siêu xe Lexus bị viết chi chít mực, nội dung dòng chữ làm ai cũng ngán ngẩm

Hình ảnh chiếc siêu xe bị viết kín chữ đang là chủ đề gây tranh cãi.

Thời gian qua, việc các chủ xe vô tình đỗ sai vị trí và bị chủ nhà "xử đẹp" là chuyện không còn hiếm gặp. Mới đây, thêm một trường hợp gây xôn xao dư luận vì cách ứng xử thái quá từ 2 phía.

Dân mạng xôn xao siêu xe Lexus bị viết chi chít mực, nội dung dòng chữ làm ai cũng ngán ngẩm-1

Được biết, sự việc này xảy ra trên địa bàn Kiến An (TP. Hải Phòng). Theo chủ nhân bài đăng, chiếc ô tô màu trắng đến từ thương hiệu Lexus bị viết chi chít lên thân xe. 

Đáng chú ý là dòng chữ của chủ nhà làm ai đọc xong cũng phải lắc đầu ngán ngẩm: "Nhà bán hàng mà đỗ ngay cửa/ Bao nhiêu lần đỗ xe không có ý thức/ Đỗ xe trước cửa ra vào...".

Dân mạng xôn xao siêu xe Lexus bị viết chi chít mực, nội dung dòng chữ làm ai cũng ngán ngẩm-2
Hình ảnh chiếc xe Lexus với những dòng chữ gây chú ý.

Có thể thấy, chủ chiếc xe từng nhiều lần đỗ xe trước cửa ngôi nhà này, gây ảnh hưởng lớn tới việc sinh hoạt, mua bán của họ. "Tức nước vỡ bờ", một người phụ nữ đã dùng bút viết lên thân xe, thể hiện sự bức xúc.

Ngay lập tức, hành động này gây tranh cãi gắt trên mạng xã hội. Trong khi một vài ý kiến lên án hành động của chủ xe, số khác không đồng tình với cách xả giận của người phụ nữ trong câu chuyện.

Dân mạng xôn xao siêu xe Lexus bị viết chi chít mực, nội dung dòng chữ làm ai cũng ngán ngẩm-3

"Đọc những dòng chữ viết trên thân xe có thể thấy hành động đỗ xe trước cửa nhà không phải diễn ra 1 hay 2 lần. Tuy nhiên, trước khi viết bẩn lên xe của người khác, chủ nhà cũng nên nhắc nhở nhẹ nhàng trước", "Đỗ trước cửa nhà người khác là không đúng nhưng chủ nhà cũng nên tìm cách xử lý nhẹ nhàng hơn. Thế này là phá hoại tài sản của người khác rồi còn đâu",... là những ý kiến dân mạng để lại.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/than-xe-lexus-bi-viet-kin-nhung-dong-chu-tren-do-khien-nguoi-di-duong-ngan-ngam-82020315202057493.htm

phá hoại tài sản Mạng xã hội siêu xe

Tin tức mới nhất