Dân mạng xôn xao trước bà cô U60 nhưng thân hình trẻ đẹp như gái đôi mươi

Nhìn ảnh người phụ nữ này khi diện trang phục bikini, không ít gái trẻ cũng phải ghen tị.

Những bà mẹ sở hữu thân hình thon gọn, gương mặt trẻ đẹp luôn nhận về sự quan tâm lớn của dư luận. Và nhân vật dưới đây là một minh chứng rõ nét.

Dân mạng xôn xao trước bà cô U60 nhưng thân hình trẻ đẹp như gái đôi mươi-1Dân mạng xôn xao trước bà cô U60 nhưng thân hình trẻ đẹp như gái đôi mươi-2

Theo đó, xuất hiện trên một fanpage có tiếng của Việt Nam, hình ảnh một người phụ nữ sở hữu thân hình săn chắc đang thu hút sự chú ý. Theo thông tin đăng tải, nhân vật này năm nay đã ngoài 50 tuổi nhưng lại sở hữu số đo 3 vòng khiến gái trẻ phải chạy theo xếp hàng.

"Trời ơi, đây là thân hình của người phụ nữ tuổi ngoài ngũ tuần đây ư. Thật không thể tin được", "Đáng ngưỡng mộ quá. Từ gương mặt trẻ đẹp cho đến thân hình săn chắc, quá hoàn hảo không còn gì để bàn",... là những bình luận để lại.

Dân mạng xôn xao trước bà cô U60 nhưng thân hình trẻ đẹp như gái đôi mươi-3
Dân mạng xôn xao trước bà cô U60 nhưng thân hình trẻ đẹp như gái đôi mươi-4

Nhân vật đang được nhắc đến có tên Sopit Soonthorntanasatit (55 tuổi, đến từ Thái Lan). Trên trang cá nhân có gần 40 nghìn người theo dõi, người phụ nữ này thường xuyên khoe vẻ đẹp gợi cảm ở trang phục truyền thống cũng như quần áo đời thường.

Để có được thân hình thon gọn như hiện tại, bà mẹ này đã phải thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện vô cùng nghiêm ngặt. Ngoài ra, việc giữ tinh thần luôn vui vẻ, yêu đời cũng là bí quyết giúp cô sống khỏe, trẻ đẹp hơn so với người khác.

Dân mạng xôn xao trước bà cô U60 nhưng thân hình trẻ đẹp như gái đôi mươi-5
Dân mạng xôn xao trước bà cô U60 nhưng thân hình trẻ đẹp như gái đôi mươi-6

Được biết đây không phải lần đầu tiên người phụ nữ này gây bão mạng xã hội. Cách đây hơn 1 năm, khoảnh khắc cô Sopit Soonthorntanasatit diện bikini cũng từng khuấy đảo khắp các diễn đàn bởi 3 vòng quá hoàn hảo.

Kể từ khi được nhiều người biết đến, bà mẹ trẻ đẹp này thường xuyên được mời làm mẫu ảnh cho không ít cửa hàng quần áo.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-me-u60-o-thai-lan-lam-bao-nguoi-me-man-vi-3-vong-hoan-hao-n-198307.html

biniki Hot mom

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao