Dân mạng xót xa Chung Hân Đồng khi chồng cũ kết hôn

Lại Hoằng Quốc xác nhận kết hôn lần thứ 3 với bạn gái Alice, thông báo tin vui sắp lên chức cha.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin ngày 13/2, Lại Hoằng Quốc đã nhận lời phỏng vấn thừa nhận chuẩn bị tái hôn. Anh cũng thông báo tin vui bà xã đang mang thai và ngày dự sinh là 17/8 tới.

Lại Hoằng quốc cho biết, anh đã cầu hôn bạn gái Alice bằng chiếc nhẫn kim cương trị giá 50.000 Đài tệ (khoảng 40 triệu đồng). Vốn dĩ anh đặt ra ngân sách mua nhẫn vào khoảng 500.000 Đài tệ (hơn 400 triệu đồng), song bạn gái đã chọn chiếc rẻ hơn vì không muốn hoang phí.

Dân mạng xót xa Chung Hân Đồng khi chồng cũ kết hôn-1
Chồng cũ Chung Hân Đồng và gia đình vợ mới

Họ Lại cũng phủ nhận việc bạn gái là tiếp viên hàng không, cho biết biết cô chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường. 2 người quen nhau qua bạn bè giới thiệu cách đây hơn 1 năm. Thời điểm đó, Lại Hoằng Quốc đầu tư vào các phòng khám thẩm mỹ, anh thường xuyên phải bay qua bay lại giữa nhiều thành phố.

Bạn gái sẵn sàng nghỉ việc để đi cùng giúp đỡ anh, điều này khiến Lại Hoằng Quốc vô cùng cảm động. 

Thông tin Lại Hoằng Quốc tái hôn và lên chức cha thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người tỏ ra xót xa cho Chung Hân Đồng khi nghe tin chồng cũ của cô tái hôn.

Chung Hân Đồng và bác sĩ thẩm mỹ Lại Hoằng Quốc kết hôn vào tháng 12/2018 sau một thời gian ngắn hẹn hò. Trước đó, Lại Hoằng Quốc từng có một đời vợ là nữ tiếp viên hàng không Ivy Chao, song 2 người cũng ly hôn sau chưa đầy nửa năm kết hôn.

Dân mạng xót xa Chung Hân Đồng khi chồng cũ kết hôn-2
Chung Hân Đồng gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm

Đến tháng 2/2020, Chung Hân Đồng chủ động nộp đơn đề nghị ly hôn. Trong suốt 14 tháng chung sống, 2 người xa nhau thường xuyên. Hôn nhân nguội lạnh, thành viên Twins không muốn đụng chạm xác thịt.

Chung Hân Đồng từng nghĩ đến việc có con. Tuy nhiên, giải pháp của cô là trữ đông trứng, đề nghị bạn đời hợp tác sinh con qua thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 khiến việc thụ tinh nhân tạo bị trì hoãn lại, cả hai quyết định ly hôn khi chưa có con.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-xot-xa-chung-han-dong-khi-chong-cu-ket-hon-n-295923.html

Lại Hoằng Quốc Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao