Dàn MC của VTV sở hữu căn hộ sang trọng

Minh Hà, Diệp Chi, Hoàng Linh hay Ngọc Trinh đều là những MC nổi tiếng của Đài truyền hình sở hữu các căn hộ sang trọng, trang trí thể hiện gu riêng.

Dàn MC của VTV sở hữu căn hộ sang trọng-1
Nguyễn Diệp Chi (sinh năm 1986) là MC gắn liền với những chương trình như "Rung chuông vàng", "Đường lên đỉnh Olympia", "Điều ước số 7"... Cuộc sống của 8X cũng thu hút sự chú ý lớn của dân mạng. Hiện tại, Diệp Chi là mẹ đơn thân sau mối tình đổ vỡ với chồng cũ.
Dàn MC của VTV sở hữu căn hộ sang trọng-2
Trên trang cá nhân, MC quê gốc Nghệ An thường xuyên khoe ảnh con gái - bé An Nhiên. Với cô, con gái là người bạn thân, bạn đồng hành. Cũng vì vậy, nữ MC luôn cố gắng để tạo điều kiện sống tốt nhất cho con gái. 2 mẹ con thường cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, không gian sống sang trọng, cầu kỳ của MC 8X tại một căn hộ cao cấp cũng được nhiều người quan tâm.
Dàn MC của VTV sở hữu căn hộ sang trọng-3
Theo tiết lộ, cô tự lên ý tưởng và đặt thiết kế toàn bộ nội thất theo sở thích và nhu cầu. Ngôi nhà của MC "Đường lên đỉnh Olympia" được trang trí theo tông màu vàng, trắng chủ đạo. Phòng khách sử dụng nhiều đèn trần tạo vẻ lung linh, sang trọng. Phòng ngủ lớn căn nhà nối liền với phòng thay đồ. Khán giả và đồng nghiệp từng để lại nhiều lời khen ngợi cho nội thất cùng thiết kế sang trọng của căn hộ.
Dàn MC của VTV sở hữu căn hộ sang trọng-4
Dương Ngọc Trinh (sinh năm 1986) là BTV nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam. Cô từng theo học Đại học Mỹ thuật Hà Nội, sau đó là Đại học Mỹ thuật Công nghiệp trước khi lấn sân sang con đường BTV truyền hình. Ngọc Trinh là MC dẫn dắt nhiều chương trình như: "Bản tin Tài chính", "Cafe sáng với VTV3"... Cô sở hữu đôi mắt to, sống mũi cao và gương mặt góc cạnh. Ngoài ra, cuộc sống sang chảnh của cô luôn thu hút sự chú ý.
Dàn MC của VTV sở hữu căn hộ sang trọng-5
Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh hiếm khi khoe cuộc sống cá nhân. Thi thoảng, 8X khoe không gian sống và nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Căn nhà của cô theo phong cách tân cổ điển, nội thất nhỏ nhắn, gọn gàng. Ngoài ra, vì đam mê nghệ thuật, Ngọc Trinh trang trí nhà bằng nhiều bức tranh tường, thể hiện cá tính riêng.
Dàn MC của VTV sở hữu căn hộ sang trọng-6
Hoàng Linh (sinh năm 1985), MC nổi tiếng với những chương trình như "Chúng tôi là chiến sĩ", "Ở nhà chủ nhật", mới chia sẻ căn hộ vừa tậu trị giá 5 tỷ trên trang cá nhân. Theo lời 8X, cô và chồng đặt mục tiêu sẽ trả hết nợ trong năm 2023, sau đó sẽ tính đến việc có em bé. Hiện tại, Hoàng Linh và chồng chưa có con chung, cô là người nhận nuôi 2 bé trai sinh đôi sau mối tình đổ vỡ với chồng cũ - MC Trung Nghĩa.
Dàn MC của VTV sở hữu căn hộ sang trọng-7
Căn nhà của MC Hoàng Linh theo 2 tone màu chủ đạo trắng, vàng. Là người yêu thiên nhiên, cô trang trí nhiều cây cảnh trong nhà để tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng. Dân mạng cho rằng nội thất trong nhà của MC 8X theo phong cách cơ bản, đơn giản nhưng sang trọng.
Dàn MC của VTV sở hữu căn hộ sang trọng-8
Minh Hà (sinh năm 1987) là diễn viên, MC được chú ý của nhà Đài. Ngoài ra, cô kinh doanh thêm thời trang, mỹ phẩm. Sinh ra trong gia đình có điều kiện, MC Minh Hà có cuộc sống sang trọng, thường xuyên đi du lịch và sống trong căn hộ cao cấp.
Dàn MC của VTV sở hữu căn hộ sang trọng-9
Minh Hà có sở thích trang trí, làm mới nhà cửa. Cô lựa chọn nội thất theo hướng tân cổ điển với màu chủ đạo vàng, xanh. Trên trang cá nhân, MC 8X thường xuyên chia sẻ các tips làm đẹp tổ ấm và nhận được nhiều sự quan tâm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dan-mc-cua-vtv-so-huu-can-ho-sang-trong-post1044275.html

MC Diệp Chi MC Hoàng Linh MC Minh Hà MC VTV

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao