Dàn MC nổi tiếng VTV tụ hội, ngoại hình tuổi U50 gây chú ý

4 huyền thoại của VTV gồm MC Anh Tuấn, MC Long Vũ, BLV Quang Huy và BLV Quang Tùng mới đây đã có dịp tụ họp.

Nếu là người yêu thích các chương trình giải trí, thể thao của VTV, chắc hẳn những cái tên như Anh Tuấn, MC Long Vũ, BLV Quang Huy và BLV Quang Tùng đã không còn xa lạ. 

Đây đều là gương mặt kỳ cựu dẫn dắt các show bóng đá, âm nhạc, Chiếc Nón Kỳ Diệu,...

Dàn MC nổi tiếng VTV tụ hội, ngoại hình tuổi U50 gây chú ý-1

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh tụ hội của dàn MC đình đám gồm BLV Quang Huy (ngồi ngoài cùng bên trái ảnh), MC Anh Tuấn (mặc áo đen), BLV Quang Tùng (thứ 3 từ phải sang) và MC Long Vũ (ngồi ngoài cùng bên phải ảnh).

Khoảnh khắc lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Bởi lâu lắm rồi fans bóng đá, âm nhạc mới thấy dàn BTV/MC trong một khung hình.

Đặc biệt, tất cả đều ở độ tuổi U50 nhưng ai cũng phong độ, trẻ trung, đặc biệt là MC Anh Tuấn.

Dàn MC nổi tiếng VTV tụ hội, ngoại hình tuổi U50 gây chú ý-2

MC Anh Tuấn (SN 1974) từng dẫn dắt nhiều chương trình âm nhạc nổi tiếng của VTV như Bài Hát Việt, Trò Chơi Âm Nhạc, MTV, Hoa Hậu Việt Nam,... và gần đây nhất là Quán Thanh Xuân.

Vừa qua, anh đã đón sinh nhật tuổi 47 đầm ấm bên gia đình và những người đồng nghiệp thân thiết.

Dàn MC nổi tiếng VTV tụ hội, ngoại hình tuổi U50 gây chú ý-3

MC Long Vũ (SN 1974) là gương mặt quen thuộc trong các chương trình thể thao. Anh cũng từng cầm trịch game show nổi tiếng Chiếc Nón Kỳ Diệu.

Ngoài ngoại hình sáng, cách dẫn dắt lưu loát của nam MC cũng là điểm cộng níu giữ khán giả xem truyền hình. Sau thời gian dài hoạt động ở vị trí dẫn sóng, năm 2011 anh đã chuyển sang công tác quản lý tại Truyền hình Cáp của VTV.

Dàn MC nổi tiếng VTV tụ hội, ngoại hình tuổi U50 gây chú ý-4

Công tác ở vị trí quản lý gần 10 năm, MC 7X quyết định xin "nghỉ hưu non", chọn cuộc sống yên tấm bên bạn đời xinh đẹp.

Vừa qua, Long Vũ đã xuất hiện trên truyền hình với tư cách khách mời liên quan đến cộng đồng người yêu mến nhóm nhạc The Beatles. Anh cùng MC Anh Tuấn đã có phần giao lưu ấn tượng.

Dàn MC nổi tiếng VTV tụ hội, ngoại hình tuổi U50 gây chú ý-5
BLV Quang Huy (phía trước), BLV Quang Tùng (phía sau)

Về phần BLV Quang Tùng (anh tên đầy đủ Ngô Quang Tùng, SN 1972) từng nổi đình đám trong làng môn "thể thao vua" nhờ sự hiểu biết sâu rộng về bóng đá.

BLV Quang Huy (tên thật Nguyễn Quang Huy, SN 1974) cũng là gương mặt nổi tiếng với fans bóng đá 8X và 9X. Cả 2 nam MC là bộ đôi bình luận viên cực ăn ý tại các giải bóng đá lớn trong và ngoài nước.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mc-truyen-hinh-ky-cuu-phong-do-o-tuoi-u50-n-282154.html

BLV Quang Huy Long Vũ mc anh tuấn

Tin tức mới nhất