Dàn Miss Universe Vietnam 'khi xưa ta bé': Phạm Hương và H'Hen Niê thực ra đã rất xinh từ thuở lên 3

Phạm Hương, H'Hen Niê, Lệ Hằng... sở hữu gương mặt xinh xắn ngay từ khi còn nhỏ. Trong khi đó, đường nét của Hoàng Yến hay Nguyễn Thị Loan lại khác nhiều so với quá khứ.

Dàn Miss Universe Vietnam khi xưa ta bé: Phạm Hương và HHen Niê thực ra đã rất xinh từ thuở lên 3-1
Hoa hậu Thùy Lâm là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2008 và làm nên lịch sử khi được xướng tên vào top 15. Xinh đẹp ngay từ thuở bé nên không quá khó hiểu khi Thùy Lâm trở thành đại mỹ nhân sau này.

Dàn Miss Universe Vietnam khi xưa ta bé: Phạm Hương và HHen Niê thực ra đã rất xinh từ thuở lên 3-2
Một năm sau thành tích của Thùy Lâm, Võ Hoàng Yến đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Universe 2009 nhưng không thành công. Trái với vẻ đẹp sắc sảo, lạnh lùng ở hiện tại, cô bé Hoàng Yến của quá khứ lại rất hiền lành và bụ bẫm.

Dàn Miss Universe Vietnam khi xưa ta bé: Phạm Hương và HHen Niê thực ra đã rất xinh từ thuở lên 3-3
Hoàng My là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2011. Có thể thấy người đẹp sở hữu gương mặt "tây" ngay từ khi còn nhỏ, càng trưởng thành lại càng sắc sảo, quyến rũ hơn.

Dàn Miss Universe Vietnam khi xưa ta bé: Phạm Hương và HHen Niê thực ra đã rất xinh từ thuở lên 3-4
Nối gót Hoàng My, Diễm Hương dự thi Miss Universe 2012. Cô sở hữu gương mặt khả ái, nét nào ra nét đấy làm say đắm người nhìn. Tố chất mỹ nhân của Diễm Hương đã được bộc lộ từ thuở còn thơ. 

Dàn Miss Universe Vietnam khi xưa ta bé: Phạm Hương và HHen Niê thực ra đã rất xinh từ thuở lên 3-5
Á hậu Trương Thị May nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp hàng đầu làng giải trí, từng đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2013. Mặc dù hình ảnh hồi bé không chụp cận mặt nhưng vẫn đủ cho thấy Trương Thị May là một nhóc tỳ rất xinh xắn.

Dàn Miss Universe Vietnam khi xưa ta bé: Phạm Hương và HHen Niê thực ra đã rất xinh từ thuở lên 3-6
Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2015 là Phạm Hương - hoa hậu đình đám nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Hình ảnh cho thấy Phạm Hương xinh đẹp ngay từ khi còn nhỏ, đặc biệt là đôi mắt rất có hồn.

Dàn Miss Universe Vietnam khi xưa ta bé: Phạm Hương và HHen Niê thực ra đã rất xinh từ thuở lên 3-7
Tiếp bước Phạm Hương đến với Miss Universe 2016 là Á hậu Lệ Hằng. Hình ảnh từ rất nhiều năm trước cho thấy Á hậu sở hữu gương mặt rất hài hòa, dễ mến, bộc lộ rõ tố chất trở thành người đẹp sau này.

Dàn Miss Universe Vietnam khi xưa ta bé: Phạm Hương và HHen Niê thực ra đã rất xinh từ thuở lên 3-8
Trái với tất cả các mỹ nhân trên, Nguyễn Thị Loan của quá khứ và hiện tại dường như chẳng liên quan. Người đẹp Thái Bình sở hữu gương mặt sắc sảo, thân hình quyến rũ và từng đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss Universe 2017.

Dàn Miss Universe Vietnam khi xưa ta bé: Phạm Hương và HHen Niê thực ra đã rất xinh từ thuở lên 3-9
Chinh chiến Miss Universe 2018 là H'Hen Niê - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô đã làm nên lịch sử khi trở thành người đẹp Việt đầu tiên lọt tới top 5 tại đấu trường nhan sắc này. H'Hen Niê sở hữu vẻ đẹp rất sexy, cá tính, hợp gu thẩm mỹ quốc tế. Hình ảnh quá khứ cũng cho thấy H'Hen Niê là một bé gái xinh xắn, có tố chất để trở thành một "bông hoa" mang hương sắc lạ sau này.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-va-pham-huong-xinh-dep-tu-thuo-tam-be-n-174170.html

H'Hen Niê Miss Universe Võ Hoàng Yến Hoa Hậu Hoàn Vũ Trương Thị May Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao