Dàn mỹ nhân diễn xuất tệ nhất: Dương Mịch kém hơn cả Angelababy

Angelababy, Đường Yên, Dương Mịch và một sao nữ khác lần lượt lọt vào danh sách những sao nữ Hoa ngữ có diễn xuất tệ.

Mới đây, trang Sohu đăng tải bài viết về chủ đề loạt nhân vật “có máu mặt” trong showbiz Hoa ngữ nhưng diễn xuất chưa như ý do người nước ngoài bình chọn.

4. Angelababy

Dàn mỹ nhân diễn xuất tệ nhất: Dương Mịch kém hơn cả Angelababy-1

Từ giới chuyên môn cho đến công chúng đều cho rằng Angelababy thật sự rất xinh đẹp nhưng diễn xuất gượng gạo khiến khán giả thấy ngán ngẩm.

Mỹ nhân sinh năm 1989 cứ quanh đi quẩn lại với diễn xuất một màu, biểu cảm nhăn mày, trợn mắt như ốc nhồi. Trong nhiều cảnh cần thể hiện cảm xúc biến hóa, cô nàng cũng chỉ dùng một chiêu là trợn mắt.

Angelababy từng bị nhà biên kịch kiêm nhà chế tác nổi tiếng của Cbiz - Du Tư Hàm gọi hồn vì diễn xuất không ra gì: "Tuyệt chiêu trừng mắt danh bất hư truyền của cô ấy thì ngoài cô Sảng nào đó đã bị phong sát, chắc không ai sánh bằng được!".

Dàn mỹ nhân diễn xuất tệ nhất: Dương Mịch kém hơn cả Angelababy-2

Bài chia sẻ của Du Tư Hàm cũng nhấn mạnh kỹ năng diễn xuất yếu kém của AngelaBaby: "Nếu phải chọn ra một quán quân diễn dở, tôi không ngại nêu tên Angelababy. Kỹ năng trừng mắt có tiếng trong nghề.

Tôi khuyên cô ấy đừng tham gia show giải trí nữa, thay vào đó hãy dành thời gian trau dồi diễn xuất. Nếu không Baby sẽ bị đào thải khỏi ngành theo quy định mới là đề cao giá trị sản phẩm và năng lực của nghệ sĩ".

Dàn mỹ nhân diễn xuất tệ nhất: Dương Mịch kém hơn cả Angelababy-3

Lúc trước, khi vào vai chính trong Thời Đại Khởi Nghiệp, Angelababy thường xuyên bị nhiều người chỉ trích, coi là "điểm yếu chí mạng" khiến bộ phim thất bại nặng nề.

Dàn mỹ nhân diễn xuất tệ nhất: Dương Mịch kém hơn cả Angelababy-4

3. Dương Mịch

Không ai ngờ đến chuyện Dương Mịch lại bị chê diễn kém hơn cả Angelababy. Nếu phải giải trình chứng cứ về chuyện Dương Mịch diến xuất kém thì phải nhắc đến câu chuyện hơn một năm qua, Dương Mịch dường như "flop" dần đều.

Điển hình là hai bộ phim Bạo Phong NhãnHộc Châu Phu Nhân lên sóng trong đầu năm và cuối năm 2021 đều không tạo được tiếng vang, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa một lần nữa bị chê về diễn xuất, đài từ.

Dàn mỹ nhân diễn xuất tệ nhất: Dương Mịch kém hơn cả Angelababy-5

Dàn mỹ nhân diễn xuất tệ nhất: Dương Mịch kém hơn cả Angelababy-6

Sina từng đưa tin bộ phim Bạo Phong Nhãn lên sóng từ 23/2/2021 nhưng sau vài ngày thành tích vẫn không khả quan. Theo đó, độ thảo luận của khán giả liên quan tới nội dung và diễn xuất không nhiều, lượt xem không như kỳ vọng, chỉ đạt 85 triệu, thua phim chiếu mạng Cẩm Tâm Tựa Ngọc ra mắt cùng thời điểm.

Dàn mỹ nhân diễn xuất tệ nhất: Dương Mịch kém hơn cả Angelababy-7

Dàn mỹ nhân diễn xuất tệ nhất: Dương Mịch kém hơn cả Angelababy-8

Dương Mịch vốn yếu về đài từ, bằng chứng là các phân đoạn của cô thường dính chữ, khó nghe rõ và không cảm xúc. Đảm nhận vai trưởng phòng an ninh, Dương Mịch cần lột tả hình ảnh nữ đặc vụ mạnh mẽ, kiên cường, ham mê công việc. Tuy nhiên, giọng nói của nữ diễn viên thiếu sự uy nghiêm, đôi khi nhỏ nhẹ như hụt hơi.

Dàn mỹ nhân diễn xuất tệ nhất: Dương Mịch kém hơn cả Angelababy-9

Qua hai bộ phim  Bạo Phong NhãnHộc Châu Phu Nhân đều "flop", khán giả cho rằng Dương Mịch diễn xuất chưa thực sự tốt.

Nhiều năm qua, sự thể hiện của Dương Mịch luôn bị đánh giá thất thường, cô còn phụ thuộc vào sự dẫn dắt của bạn diễn. Theo nhiều khán giả, nữ diễn viên nổi tiếng do ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời thượng và xuất hiện liên tục trên màn ảnh khiến khán giả nhớ đến mà thôi.

2. Đường Yên

Đường Yên cũng là trường hợp được xem khá giống với Dương Mịch. Những năm trước đây, diễn xuất của cô khá ổn nhưng từ sau khi sinh con, con đường sự nghiệp của bà xã La Tấn càng ngày càng tuột dốc.

Điển hình là diễn xuất của Đường Yên trong Yến Vân Đài hồi cuối năm 2020 tạo ra tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội Trung Quốc. Yến Vân Đài đánh dấu sự trở lại của Đường Yên trên màn ảnh sau khi sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, bộ phim không thành công như những phim trước đó của Đường Yên.

Diễn xuất của Đường Yên trong phim bị chê quá non nớt so với tuổi nghề. Chưa kể, khi đứng chung khung hình với đàn chị Xa Thi Mạn, có thể thấy diễn xuất của Đường Yên hơi gượng ép.

Trong những cảnh khóc, Đường Yên như cố thể hiện sự xúc động, "rặn" ra nước mắt nhưng thật giả trân.

Dàn mỹ nhân diễn xuất tệ nhất: Dương Mịch kém hơn cả Angelababy-10

1. Âu Dương Na Na

Âu Dương Na Na đứng đầu danh sách là điều không có gì để bàn cãi. Mỹ nhân sinh năm 2000 là tiểu hoa đán thế hệ 10X nổi tiếng và được săn đón nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Cô được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp thuần khiết giống Lưu Diệc Phi.

Dàn mỹ nhân diễn xuất tệ nhất: Dương Mịch kém hơn cả Angelababy-11Dàn mỹ nhân diễn xuất tệ nhất: Dương Mịch kém hơn cả Angelababy-12

Âu Dương Na Na được bầu chọn là "thần tiên tỷ tỷ" mới của showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên, khi lấn sân sang diễn xuất, Âu Dương Na Na bị chê kém tài, diễn dở, không hiểu nhân vật, không biết cách diễn.

Dàn mỹ nhân diễn xuất tệ nhất: Dương Mịch kém hơn cả Angelababy-13

Được săn đón nhất làng giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên cả hai bộ phim truyền hình trước đó của cô là Vâng Thượng Tiên SinhĐại Chúa Tể đều thất bại. Cô cũng từng góp mặt trong 7 bộ phim điện ảnh song không có tác phẩm nổi bật.

Dàn mỹ nhân diễn xuất tệ nhất: Dương Mịch kém hơn cả Angelababy-14

Người hâm mộ luôn hi vọng Âu Dương Na Na sẽ có tiến bộ diễn xuất trong phim mới, giúp cô sớm thoát mác "bình hoa di động".

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/duong-mich-va-sao-cbiz-dien-xuat-te-nhat-do-nguoi-nuoc-ngoai-binh-chon-202202131314196927.html

Đường Yên Dương Mịch Angela Baby

Tin tức mới nhất