Sở hữu nhan sắc thập kỷ bất biến, dàn mỹ nhân Hoa ngữ đã 'ăn thịt Đường Tăng' để trẻ mãi không già?

Sau 10 năm, các ngôi sao như Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby, Dương Mịch... vẫn giữ được nét tươi trẻ, rạng rỡ và khiến bao người ngưỡng mộ.

Phạm Băng Băng từng hóa thân thành nàng vũ công có sắc đẹp khiến các chàng trai ngây ngất và không ngừng theo đuổi trong "Kim Đại Ban" năm 2009. Năm vừa qua dù gặp nhiều điều tiếng khiến sự nghiệp bị đóng băng nhưng nhan sắc của "nữ hoàng giải trí" xứ Trung vẫn là tường thành khó ai có thể vượt qua.

2sao.vn | Photobook

Năm 2009, Lâm Tâm Như hóa thân thành Đát Kỷ quyến rũ, sắc sảo và thông minh trong "Phong thần bảng chi Vũ vương phạt Trụ". Hiện tại dù ở vào tuổi 43, nhưng bà xã của Hoắc Kiến Hoa vẫn sở hữu nhan sắc thách thức thời gian.

2sao.vn | Photobook

Năm 2009, Trần Kiều Ân tấn công thị trường Đại Lục với bộ phim "Chuyện hẹn hò". Người đẹp được coi là mỹ nhân trẻ mãi không già khi vẫn giữ được nét tươi trẻ, khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cười đáng yêu sau cả thập kỷ.

2sao.vn | Photobook

Triệu Lệ Dĩnh từng vào vai Linh Nhi trong "Thương Khung Chi Mão" (2009). Lúc này, nhân vật của cô là một vai quần chúng lướt qua màn hình. Hiện tại dù đã là mẹ một con, nhưng nhan sắc mặn mà của cô vẫn nhận được rất nhiều khen ngợi.

2sao.vn | Photobook

Cách đây 10 năm, Dương Mịch gây ấn tượng với vai diễn Tuyết Kiến trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3". Sau 10 năm, nhan sắc của cô được cho có nhiều thay đổi do sự can thiệp của dao kéo nhưng không thể phủ nhận, người đẹp ngày càng quyến rũ hơn xưa.

2sao.vn | Photobook

Đường Yên cũng là mỹ nhân thành danh từ "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3" năm 2009. Vẻ đẹp của cô ngày càng sắc sảo, cuốn hút và được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu sự nghiệp thành công lẫn tình duyên hạnh phúc.

2sao.vn | Photobook

Xuất hiện trong "Ỷ thiên đồ long ký" năm 2009 chỉ với một vai nhỏ nhưng nhan sắc thuần khiết của Lưu Thi Thi vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Người đẹp giờ đây đã là mẹ một con nhưng ngoại hình vẫn trẻ trung bất chấp thời gian.

2sao.vn | Photobook

"Cùng ngắm mưa sao băng" ra mắt năm 2009 là tác phẩm đầu tay của Trịnh Sảng. Vẻ đẹp ngây thơ trong sáng của cô rất được yêu mến vào thời điểm đó. Dù hiện tại nhan sắc của cô thường xuyên gây tranh cãi do phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận, nữ diễn viên vẫn trẻ trung so với nhiều bạn bè cùng trang lứa.

2sao.vn | Photobook

Năm 2009, Angela Baby tham gia diễn xuất trong bộ phim "Short of love". Đây có thể được coi là một bộ phim quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Angela Baby, giúp tên tuổi cô trở lên phổ biến hơn trong làng giải trí Hoa ngữ. 10 năm sau, Angela Baby trở thành biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ với vẻ đẹp ngày càng kiều diễm, cuốn hút.

2sao.vn | Photobook

Lưu Thi Thi Đường Yên Trần Kiều Ân Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Angela Baby