Dàn mỹ nhân Hollywood 'đổi đời' nhờ F5 kiểu tóc

Nhờ thay đổi kiểu tóc mà dàn mỹ nhân Hollywood dưới đây trở nên nổi tiếng toàn cầu và được cả triệu người yêu mến.

Dakota Johnson

Có thể nói thời còn tham gia những dự án đầu tay như The Social Network, 21 Jump Street... Dakota Johnson hoàn toàn nhạt nhòa, không ghi được dấu ấn gì đáng kể. Chỉ đến khi đóng phim 50 Sắc Thái, Johnson phải nhuộm tóc nâu và để mái nhằm phù hợp với tạo hình gốc của nhân vật Anastasia Steele.

Chính màn "chỉnh trang" ngoại hình này đã giúp Dakota Johnson đổi đời, cô nàng được yêu thích hơn, trở thành ngôi sao nổi tiếng sau nhiều bộ phim chẳng được nhớ tới. 

Kristen Stewart

Trước khi trở thành cô nàng Bella tóc nâu trong Twilight và trở nên nổi tiếng rộng khắp, Kristen Stewart là một cô gái tóc vàng chính hiệu. Để đổi mới hình ảnh, Stewart nhuộm tóc nâu, sự nghiệp cũng theo đà thăng hoa và sau đó có nhiều lúc đổi lại tóc vàng như xưa thì vẫn được yêu thích.


 

Emma Stone

Emma Stone từng đóng không ít vai khách mời khi còn để tóc vàng tự nhiên. Sau đó, cô đã có quyết định nhuộm đỏ cho mái tóc của mình chuẩn bị cho vai diễn trong Superbad.

Đây cũng là bộ phim giúp tên tuổi cô tỏa sáng. "Nhà sản xuất Judd Apatow trông thấy tôi và chỉ bảo rằng hãy nhuộm cho cô ấy tóc đỏ" - Emma từng chia sẻ.


 

Jennifer Aniston

Jennifer Aniston thời đầu chưa thể ghi dấu ấn khi để tóc đen bồng bềnh, vô tình che lấp đi gương mặt xinh đẹp, sắc sảo. Cho đến khi đóng vai Rachel kinh điển trong Friends, Jennifer Aniston đã nhuộm vàng và cắt tóc layer.

Chính quyết định này đã đưa Aniston vươn lên tầm cao mới, trở thành sao hạng A, tạo ra cả một trào lưu nhan sắc vào thập niên 90 với kiểu tóc riêng có tên "kiểu tóc Rachel".

Scarlett Johansson

Scarlett Johansson đã quen với mái tóc nâu đen "bẩm sinh" từ cha mẹ. Đến khi đóng những phim như Vicky Cristina Barcelona, He's Just Not That Into You hay Match Point, Scarlett Johansson đã được đông đảo khán giả chú ý và ghi nhớ khi chuyển sang hình tượng mỹ nhân tóc vàng.

Khi đã thành danh, Johansson đã thử nghiệm nhiều kiểu tóc đa dạng, trong đó phải kể đến mái tóc ngắn lúc đỏ, lúc vàng vô cùng nổi bật giúp tô điểm cho nhan sắc quyến rũ của Scarlett.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-my-nhan-hollywood-doi-doi-nho-f5-kieu-toc-n-320568.html

tóc đẹp mỹ nhân Hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao