Dàn mỹ nhân nóng bỏng nên duyên với Người Nhện trên màn ảnh

Không chỉ có cốt truyện hấp dẫn, "Spider-Man" còn tạo ấn tượng với khán giả bằng những mối tình hài hước, lãng mạn bên cạnh dàn bóng hồng xinh đẹp, thông minh.

Dàn mỹ nhân nóng bỏng nên duyên với Người Nhện trên màn ảnh-1

Kristen Dunst: Năm 2002, phiên bản điện ảnh đầu tiên của Spider-Man ra mắt, chiếm trọn trái tim khán giả toàn thế giới. Vai diễn Mary Jane - bạn gái của Người Nhện do nữ diễn viên Kirsten Dunst đảm nhận trở thành một vị trí khó thay thế trong cả loạt phim. Cùng với Tobey Maguire, hai diễn viên mang đến cho khán giả mối tình ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước, đáng yêu. Cảnh hôn ngược trong mưa của họ được xếp hạng là một trong những khoảnh khắc phim siêu anh hùng mang tính biểu tượng nhất những năm 2000.

Dàn mỹ nhân nóng bỏng nên duyên với Người Nhện trên màn ảnh-2

Spider-Man trở thành loạt phim có doanh thu cao nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên người Mỹ. Sau tác phẩm này, cô trở thành ngôi sao hạng A, có nhiều cơ hội tham gia những dự án phim đáng chú ý khác. Tuy nhiên, thời gian tiếp đó, Kristen Dunst lại lựa chọn những bộ phim nghệ thuật, kén khán giả nhưng giúp cô thỏa sức đam mê và phát huy diễn xuất nhiều hơn.

Dàn mỹ nhân nóng bỏng nên duyên với Người Nhện trên màn ảnh-3

Năm 2011, Kristen Dunst nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc ở Liên hoan phim Cannes với vai diễn nhiều cảnh nhạy cảm trong Melancholia - phim của đạo diễn lập dị Lars von Trier. Diễn xuất của cô trong series Fargo (2015) cũng được đánh giá cao. Cô cũng ba lần hợp tác với nữ đạo diễn Sofia Coppola trong các phim The Virgin SuicidesMarie Antoinette và The Beguiled. Dẫu vậy, nếu phải lựa chọn vai diễn đột phá nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên, hẳn nhiều khán giả vẫn sẽ chọn lựa Mary Jane xinh đẹp năm nào. Cái bóng quá lớn của vai diễn này thật khó để nữ diễn viên có thể vượt qua.

Dàn mỹ nhân nóng bỏng nên duyên với Người Nhện trên màn ảnh-4

Emma Stone: Với phiên bản Người Nhện của Andrew Garfield, Emma Stone là cái tên tiếp theo ghi danh đồng hành cùng Peter Parker trong hai phần phim của The Amazing Spider-Man. Nữ diễn viên vào vai cô tiểu thư tóc vàng xinh đẹp Gwen Stacy. Sau khi bộ phim ra mắt, nhiều ý kiến cho rằng phiên bản bạn gái Người Nhện của Emma Stone không đủ sự mềm mại và nữ tính như Kristen Dunst. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn thành công trong việc tạo nên màu sắc và nét cá tính riêng cho nhân vật.

Dàn mỹ nhân nóng bỏng nên duyên với Người Nhện trên màn ảnh-5

Sau khi kết thúc 2 phần phim với Andrew Garfield, sự nghiệp của Emma Stone ngày càng tỏa sáng. Tạp chí danh tiếng Forbes khẳng định Emma Stone là nữ diễn viên có mức cát-xê cao nhất thế giới năm 2017. Để có độ phủ sóng hình ảnh rộng rãi, nữ diễn viên có sự lựa chọn thông minh khi cân bằng giữa thể loại phim thị trường và phim nghệ thuật. Ngoài The Amazing Spider-Man, Emma Stone khẳng định bản thân là cái tên có sức hút phòng vé thông qua các tác phẩm Crazy, Stupid, Love: Gangster Squad. Trong khi đó, nhằm hướng tới việc thu hoạch các giải thưởng danh giá, nữ diễn viên cũng không ngần ngại phá cách trong những tác phẩm nghệ thuật như The Help: Magic in the Moonlight hayBirdman.

Dàn mỹ nhân nóng bỏng nên duyên với Người Nhện trên màn ảnh-6

Đề cử Oscar cho vai diễn trong bộ phim Birdman năm 2014 và tượng vàng danh giá dành cho cô với vai Mia Dolan trong bộ phim ca nhạc đình đám La La Landcàng khẳng định hơn nữa tài năng nổi trội của nữ diễn viên xinh đẹp. Hài kịch, chính kịch, hành động hay ca hát, Emma Stone có thể làm tốt trong bất cứ thể loại phim nào.

Dàn mỹ nhân nóng bỏng nên duyên với Người Nhện trên màn ảnh-7

Zendaya: Không còn là cô nàng tóc vàng nữ tính, xinh đẹp, MJ của Zendaya là cô bé tóc nâu, da ngăm đen khỏe khoắn, cá tính. Hình tượng mới khiến cho nhân vật của nữ diễn viên trở nên khác lạ và nhận được sự chú ý. Vốn là "mọt sách" chính hiệu, thông minh và am hiểu về khoa học kỹ thuật, MJ thường xuyên có những phát ngôn nhanh nhạy khiến bạn học xung quanh thán phục. Cô cũng tự mình khám phá ra danh tính thật của Peter Parker dựa vào những suy luận xác đáng của bản thân.

Dàn mỹ nhân nóng bỏng nên duyên với Người Nhện trên màn ảnh-8

Zendaya sinh năm 1996 và từng là một trong những “công chúa" nổi tiếng nhất của kênh truyền hình Disney. Cô từng tham gia series Shake It Up (2010) cùng một sao nhí đình đám khác của Nhà Chuột là Bella Thorne. Không thể gây được tiếng vang như kỳ vọng nhưng tác phẩm cũng góp phần đem cái tên Zendaya đến gần với công chúng. Vai diễn MJ trong Spider-Man: Far from Home là vai diễn điện ảnh đầu tiên cô đảm nhận. Nữ diễn viên 9X không chỉ gây ấn tượng với gương mặt cá tính mà còn sở hữu số đo vàng, cao 1,78 m cùng 3 vòng chuẩn người mẫu.

Dàn mỹ nhân nóng bỏng nên duyên với Người Nhện trên màn ảnh-9

Được biết đến như một diễn viên tài năng của Hollywood khi không chỉ hát, nhảy, diễn xuất mà còn là người mẫu chuyên nghiệp, cô hứa hẹn còn tiến xa trong tương lai. Tầm ảnh hưởng của Spider-Man: Far from Home chắc chắn là bước đệm vững chắc để nữ diễn viên phủ sóng hình ảnh, có nhiều cơ hội tham gia những dự án gây chú ý hơn nữa.

Theo Zing


spiderman

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao