Dàn mỹ nhân Việt gọi nhau cởi đồ khoe bụng bầu

Các người đẹp showbiz có những lý do rất riêng khi chụp ảnh nude bầu: người ngầm phủ nhận tin đồn nhờ mang thai hộ, người lại được khuyến khích ghi lại dấu ấn trong giai đoạn thiêng liêng...

Suốt 9 tháng mang thai nhóc tỳ thứ 2, Chúng Huyền Thanh rất chăm cập nhật những hình ảnh về cuộc sống đời thường để kỷ niệm khoảng thời gian đặc biệt này. Mới đây, cô còn đăng hẳn bộ ảnh nude 100% khoe bụng bầu vượt mặt trong những ngày cuối thai kỳ.

2sao.vn | Photobook

Trước quá nhiều nghi ngờ về việc bé Cadie là do có người mang thai hộ hay thậm chí mượn con người khác, Elly Trần đã công khai ảnh bán khỏa thân với vòng 2 căng tròn.

2sao.vn | Photobook

Đông Nhi chụp ảnh nude bầu lại để kỷ niệm ngày sinh nhật tuổi 32.

2sao.vn | Photobook

Suboi khoe vòng 2 căng tròn trong tháng thứ 6 của thai kỳ. Dù đã bước qua hơn nửa thời gian thai kỳ những Suboi vẫn giữ được sức khoẻ ổn định cùng cơ thể cân đối. Mặc dù là một người khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư, tuy nhiên từ khi làm mẹ Suboi bắt đầu chia sẻ nhiều hơn về tâm tư, tình cảm của mình đến với công chúng.

2sao.vn | Photobook

Sau khi lộ diện ảnh rõ gương mặt con gái, Hải Băng tiếp tục công khai một số hình ảnh lúc cô mang bầu vượt mặt. Trước đó, cặp đôi không cởi mở với giới truyền thông về chuyện tình cảm, thậm chí còn giấu kín thông tin sắp có con.

2sao.vn | Photobook

Chỉ tới khi Mai Thỏ tung ra bộ ảnh nude khi mang bầu, công chúng mới ngỡ ngàng hay biết sự thật. Nữ diễn viên muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất khi mang thai lần hai.

2sao.vn | Photobook

"Tôi muốn phô diễn vẻ đẹp đường cong của phụ nữ. Còn việc chọn trang phục, ánh sáng thế nào là việc của êkíp, stylist. Tôi hoàn toàn tôn trọng họ", Pha Lê chia sẻ lý do chụp ảnh nude của mình khi bụng bầu rất to.

2sao.vn | Photobook

Chồng của Phương Mai lại chính là người gợi ý cô chụp nude khi mang thai. Anh còn bày tỏ mong muốn được xuất hiện với bà xã trong một vài shot hình. Do quá bận với công việc nên Marcin không thể thu xếp. "Sau buổi chụp hình của vợ, Marcin đòi xem ngay sản phẩm. Anh rất hãnh diện khi ngắm và gửi về cho bố mẹ ở Ba Lan để khoe", Phương Mai nói.

2sao.vn | Photobook

Jennifer Phạm đã phải lấy hết can đảm chụp các bức ảnh nude vì muốn giữ lại kỷ niệm ở lần mang thai thứ tư.

2sao.vn | Photobook

Trang Trần không mảnh vải che thân nhưng khéo dùng phục kiện che chắn những điểm nhạy cảm và dáng ngồi tinh tế để đủ khoe những gì cần khoe. Bức ảnh lập tức nhận được sự trầm trồ từ cư dân mạng vì nó toát lên được thần thái cuốn hút và sự mạnh mẽ của người phụ nữ mang thai, sắp bước vào cuộc chiến sinh tử vì thiên thần nhỏ sắp chào đời.

2sao.vn | Photobook

Ban đầu Trà Ngọc Hằng không muốn công khai việc có con vì sợ sẽ bị ''lời ra tiếng vào''. Tuy nhiên cô nghĩ trước sau mọi người cũng biết nên cuối cùng quyết định thừa nhận chuyện đã làm single mom.

2sao.vn | Photobook

Trà Ngọc Hằng Pha Lê Đông Nhi Elly Trần ảnh nude Chúng Huyền Thanh