Dàn mỹ nữ Hàn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch

Lee Min Jung, Hyo Min cùng dàn sao bị chỉ trích khi dự tiệc sinh nhật giữa thời điểm dịch bệnh. Họ lên tiếng xin lỗi nhưng hình ảnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Dàn mỹ nữ Hàn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-1
Ngày 20/5, tờ Sports Kyunghyang đưa tin nhiều nghệ sĩ nữ tham dự một bữa tiệc sinh nhật được tổ chức tại quán cà phê gần Itaewon. Dàn sao gồm diễn viên Lee Min Jung, cựu thành viên After School Lee Joo Yeon, Hyo Min - thành viên nhóm T-ara, vận động viên thể dục nhịp điệu Son Yeon Jae và Kim Hee Jung. Thông tin gây tranh cãi bởi gần đây, Hàn Quốc gia tăng số lượng ca mắc Covid-19.

Dàn mỹ nữ Hàn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-2Dàn mỹ nữ Hàn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-3
Lee Min Jung sinh năm 1982, khởi nghiệp với tư cách diễn viên nhạc kịch. Năm 2009, cô nổi tiếng khi vào vai "Khỉ" Ha Jae Kyung trong phim "Boy Over Flowers" cùng Lee Min Ho, Goo Hye Sun... Sau đó, cô tham gia nhiều dự án phim nhưng không bật được lên. Đến nay, Ha Jae Kyung vẫn là vai diễn nổi bật nhất của nữ diễn viên. Hiện tại, công chúng chú ý tới cô nhiều hơn bởi vai trò vợ của nam tài tử Lee Byung Hun. Họ kết hôn năm 2013 và hiện có một con trai.

Dàn mỹ nữ Hàn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-4
Sau khi vụ việc được báo chí Hàn Quốc đăng tải và khiến dư luận phẫn nộ, công ty quản lý của HyoMin lập tức xin lỗi. Họ cho biết nữ ca sĩ đang kiểm điểm lại hành động bất cẩn của mình. Hyo Min ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc T-ara. T-ara từng là nhóm nhạc đình đám Kpop, thậm chí được xem như đối thủ một thời của SNSD. Sau ồn ào của Hwa Young, nhóm bị chỉ trích suốt thời gian dài khiến sự nghiệp của các thành viên cũng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.

Dàn mỹ nữ Hàn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-5Dàn mỹ nữ Hàn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-6
HyoMin sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm và giọng rap, hát tốt. Nhờ đó, cô luôn nhận được sự chú ý khi hoạt động cùng T-ara. HyoMin hiện phát triển sự nghiệp solo và tham gia một số dự án phim. Tuy nhiên, sự nghiệp cá nhân của cô còn mờ nhạt, chưa đạt được dấu ấn. Ở lĩnh vực phim ảnh, cô chủ yếu đóng vai phụ.​​​​​​​

Dàn mỹ nữ Hàn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-7
Lee Joo Yeon có vóc dáng chuẩn, chiều cao nổi bật 1,68 m cùng thần thái tự tin. Cô từng là thành viên nhóm nhạc thần tượng After School. Cô theo đuổi phong cách gợi cảm và là một trong những thành viên nổi tiếng nhất. Xuất thân là ca sĩ thần tượng và cũng tham gia nhiều phim truyền hình nhưng Kim Joo Yeon được biết đến nhiều hơn sau khi lộ hình hẹn hò G-Dragon.

Dàn mỹ nữ Hàn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-8
Dàn mỹ nữ Hàn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-9
Đôi bên không lên tiếng nhưng nhiều khán giả khẳng định Joo Yeon chính là bạn gái của trưởng nhóm Big Bang. Trước tin tức dự tiệc sinh nhật giữa mùa dịch, quản lý của cựu thành viên nhóm After School gửi lời xin lỗi công chúng và cho biết cô đang hối hận về hành động của mình.

Dàn mỹ nữ Hàn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-10
Kim Hee Jung cùng công ty với Hyo Min. Cả hai cùng nhau tới dự tiệc sinh nhật. Đại diện nghệ sĩ trực thuộc công ty, phía quản lý của nữ diễn viên thông báo: “Vào ngày 9/5, Hyomin và Kim Hee Jung tham dự bữa tiệc sinh nhật của một người quen được tổ chức tại quán cà phê trong khu phố Cheongdam. Mặc dù đã muộn nhưng cả hai đều biết họ hành động bất cẩn, bất kể lý do là gì. Họ đang xem xét lại hành động của bản thân. Chúng tôi xin lỗi một lần nữa vì sơ suất trong việc quản lý các nghệ sĩ”.​​​​​​​

Dàn mỹ nữ Hàn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-11Dàn mỹ nữ Hàn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-12
Kim Hee Jung tuy không có sự nghiệp diễn xuất nổi bật nhưng là gương mặt được nhiều khán giả Việt biết tới thông qua dự án phim "Who are you: School 2015" cùng Kim Soo Hyun, Nam Joo Hyuk... Nữ diễn viên sinh năm 1992 đóng phim từ năm 2000, khi cô mới 8 tuổi. Dự án mới nhất cô tham gia là "Touch Your Heart" phát sóng trên đài tvN vào cuối 2019.

Dàn mỹ nữ Hàn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-13
Son Yeon Jae sinh năm 1994, là vận động viên thể dục nhịp điệu nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô từng là thành viên của đội thể dục dụng cụ quốc gia Hàn Quốc, có trụ sở tại Taereung, Seoul.​​​​​​​

Dàn mỹ nữ Hàn bị chỉ trích vì tiệc tùng giữa mùa dịch-14
Trước khi giải nghệ, Son Yeon Jae nhận nhiều giải thưởng, chẳng hạn giải vô địch tại Đại hội thể thao châu Á 2014, Thế vận hội châu Á 2010, ba lần (2013, 2015 và 2016) chiến thắng Giải vô địch thể dục dụng cụ châu Á.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-my-nu-han-bi-chi-trich-vi-tiec-tung-giua-mua-dich-post1086839.html

COVID-19 Hyomin (T-ara) Lee Min Jung

Tin tức mới nhất