Dispatch bóc phốt BTS Jungkook, Cha Eun Woo và loạt nam thần Kpop tưng bừng đi bar giữa đại dịch Covid-19

BTS Jungkook cùng những nam thần tượng hàng đầu hiện nay của showbiz Hàn bị tố cáo không thực hiện giãn cách xã hội.

Hiện tại, Hàn Quốc đang phải đối mặt với việc bùng dịch Covid-19 lần thứ hai từ ổ dịch Itaewon. Theo tiết lộ, một người đàn ông dương tính với Covid-19 đã đến 5 quán bar tại khu vực Itaewon trong một đêm, nhà chức trách sau đó cũng phát hiện hơn 100 ca dương tính từ ổ dịch này.

Mới đây, trang thông tin Dispatch đưa tin loạt nam thần tượng hàng đầu xứ Hàn đã đến 1 club ở Itaewon trong thời gian giãn cách xã hội.

Dispatch bóc phốt BTS Jungkook, Cha Eun Woo và loạt nam thần Kpop tưng bừng đi bar giữa đại dịch Covid-19-1

Theo đó, Dispatch chỉ rõ các idol này bao gồm BTS Jungkook, Cha Eun Woo, NCT Jaehyun và Seventeen Mingyu. Theo Dispatch cho biết, 4 ngôi sao đã tụ tập tại một quán bar vào đêm ngày 25/4, cùng thời điểm khi Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hàn Quốc đưa ra tuyên bố kêu gọi người dân thực hiện giãn cách xã hội do dịch Covid-19.

4 nam thần tượng đến 2 nhà hàng và 1 tụ điểm giải trí, đây là lúc Hàn Quốc nổ ra ca lây nhiễm Covid-19 mới ở Itaewon.

Jungkook, Cha Eun Woo, Jaehyun và Mingyu đều xét nghiệm và nhận được kết quả âm tính. Tuy nhiên, theo khuyến cáo thì những ai từng đến Itaewon đều nên tự giác cách ly 14 ngày tại nhà.

Dispatch bóc phốt BTS Jungkook, Cha Eun Woo và loạt nam thần Kpop tưng bừng đi bar giữa đại dịch Covid-19-2
4 nam thần tượng hàng đầu xứ Hàn được nêu đích danh trong bài

Trái với những khuyến cáo, cả 4 nam thần tượng đều tiếp tục công việc mà không hề thực hiện cách ly khiến cư dân mạng Hàn Quốc vô cùng phẫn nộ. Hiện tại, một làn sóng chỉ trích nặng nề đang nhắm tới các nghệ sĩ cùng công ty quản lý. 

Dispatch cho biết dù là người nổi tiếng, song các ngôi sao và công ty quản lý đều vô trách nhiệm và bày tỏ thờ ơ với dịch bệnh, không thành thật khai báo dễ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-jungkook-cha-eun-woo-di-bar-giua-dich-covid19-n-222463.html

Jungkook Cha Eun Woo BTS Seventeen

Tin tức mới nhất