Dàn mỹ nữ Thái trong 'Girl From Nowhere '

"Girl From Nowhere" - series phim giật gân của Thái Lan đang nhận sự chú ý từ khán giả. Tác phẩm quy tụ dàn nữ diễn viên nổi tiếng của xứ chùa vàng.

"Girl From Nowhere 2" - Cô gái đến từ hư vô - chính thức trở lại hôm 7/5. Hiện, phim dẫn đầu trong top 10 tác phẩm có lượt xem đông nhất tại Việt Nam. Tác phẩm kinh dị khai thác mặt tối của môi trường giáo dục. Mỗi tập phim là câu chuyện với những nhân vật hoàn toàn khác nhau, chỉ có Nanno xuất hiện xuyên suốt các tập phim. Ngoài hai nữ diễn viên chính là Kitty Chicha Amatayakul (Nanno) và Nink Chanya McClory (vai Yuri), phim còn quy tụ dàn người đẹp của Thái Lan, có thể kể đến như Minnie Phantira Pipityakorn, Patricia Tanchanok Good..

2sao.vn | Photobook

Kitty Chicha Amatayakul: Diễn viên 28 tuổi vào vai nữ sinh trung học Nanno. Nanno xinh xắn, thông minh và tò mò. Tuy nhiên, thân phận nữ sinh chuyển trường chỉ là vỏ bọc che giấu con người thật của cô. Bất cứ nơi đâu nữ sinh này xuất hiện, bất hạnh sẽ kéo đến. Chicha Amatayakul được khen ngợi với khả năng diễn xuất, đặc biệt là những phân cảnh đòi hỏi biểu cảm trên khuôn mặt.

2sao.vn | Photobook

Sao nữ sinh năm 1993 đã có 11 năm hoạt động nghệ thuật. Trước khi được biết đến với tư cách một diễn viên, cô trải qua thời gian dài với công việc ca sĩ trong nhóm nhạc Kiss Me Five. Vai diễn Nanno trong "Girl From Nowhere" là bước ngoặt trong chặng đường đóng phim của Chicha Amatayakul. Ngoài đời, nữ diễn viên 28 tuổi có nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. Cô được khán giả Thái Lan yêu mến vì phong cách thời trang cá tính, ấn tượng.

2sao.vn | Photobook

Chanya McClory: Vai diễn Yuri là điểm nhấn của "Girl From Nowhere" trong mùa 2. Nữ sinh trung học là người duy nhất thắt ruy băng đỏ trong khi mọi cô gái đều mang ruy băng xanh. Yuri là một thực thể hắc ám giống như Nanno. Tuy nhiên, dù sinh sau đẻ muộn, Yuri lại độc ác và manh động hơn người đi trước rất nhiều.

2sao.vn | Photobook

Chanya McClory sinh ngày 25/11/1994. Cô là diễn viên mang dòng máu Anh, Trung Quốc và Thái Lan. Nữ diễn viên trở nên nổi tiếng từ khi tham gia phim "The Stranded, The Deadline", "Duang Jai Pisuth"... Ngoài phim ảnh, cô còn làm người mẫu, xuất hiện trên hàng ghế đầu các show thời trang. McClory có nhan sắc lai cuốn hút, ngoại hình cá tính. Ngôi sao 27 tuổi thường diện những trang phục theo phong cách unisex.

2sao.vn | Photobook

Minnie Phantira Pipityakorn: Nữ diễn viên xuất hiện ở tập 7 mang tên JennyX. Cô vào vai một KOL, bị bố mẹ bắt kiếm tiền cật lực trên mạng xã hội. Khi gặp được Nanno, cô quyết định bỏ công việc này và đổi tên thành Rosie.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên trẻ sinh năm 2000, từng được khán giả biết đến qua nhiều tác phẩm điện ảnh như "Inhuman Kiss", "Happy New Year Happy New You"... Ngoài công việc diễn xuất, cô còn là người mẫu sáng giá của Thái Lan. Minnie Phantira Pipityakorn được khen ngợi ngoại hình. Cô có phong cách thời trang khá đa đạng.

2sao.vn | Photobook

Patricia Tanchanok Good: Cô xuất hiện trong tập 3 của bộ phim với vai diễn Minnie - một nữ sinh trung học giàu có nhưng hư hỏng. Cô từng uống rượu khi lái xe và gây ra tai nạn khiến 4 nữ sinh cùng trường qua đời. Tuy nhiên, Minnie được tại ngoại do gia đình có thế lực.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên mang hai dòng máu Thái - Anh. Bông hồng lai xinh đẹp từng đóng nhiều bộ phim: "Ngọn Gió Tình Yêu", "Đôi Cánh Thiên Thần"... Patricia Tanchanok Good được chú ý nhiều nhất với mối tình cùng Peach Pachara - mỹ nam gia thế ở Thái Lan. Tháng 8/2019, chuyện tình của cặp sao tan vỡ khiến người hâm mộ tiếc nuối.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-my-nu-thai-trong-girl-from-nowhere-post1218136.html?fbclid=IwAR2TCMkDYHYdXvjHmX4v8sLxlv58w0HFIoyishypVvxqesWyAItXy3A4xJw

Girl From Nowwhere Mỹ nữ Thái