Dàn mỹ nữ thay thế Dương Mịch: Trẻ nhưng 'nhạt như nước ốc'

Những ngôi sao sinh sau năm 1995 như Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân ... được kỳ vọng thay thế đàn chị 8x Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.

Làng giải trí Cbiz đang chứng kiến sự vụt sáng của thế hệ mỹ nhân sinh sau năm 1995. Họ được dân mạng kỳ vọng sẽ trở thành những tên tuổi thay thế xứng đáng lứa tiểu hoa 8x như Dương Mịch, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Angela Baby... đang ngày càng tụt giảm phong độ. 

Châu Dã 

Châu Dã sinh năm 1998, tạo dựng tên tuổi thông qua Cố Tương trong Sơn Hà Lệnh và Ngụy Lai trong Em Của Thời Niên Thiếu. Với profile khủng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và hiện trực thuộc công ty giải trí Truyền thông Hòa Tụng, được Lý Băng Băng nâng đỡ, cô nàng được kỳ vọng sẽ bứt phá. 

Dàn mỹ nữ thay thế Dương Mịch: Trẻ nhưng nhạt như nước ốc-1

Châu Dã có ưu điểm nhờ nhan sắc, khí chất xinh đệp ngày càng hoàn thiện. Mỹ nhân 9x đẹp cổ điển, khuôn mặt nhỏ mang khí chất thanh xuân. Mới đây, nữ diễn viên cũng gây sốt bởi thần thái sang chảnh trong sự kiện thời trang. 

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng đóng phim từ nhỏ, quen biết với những đạo diễn lớn, quyền lực trong ngành nên sở hữu một sự nghiệp diễn xuất đồ sộ. Nữ diễn viên còn được biết đến là bạn gái 5 năm của Lộc Hàm. Cả hai được coi là cặp đôi yêu bền lâu hàng đầu của làng giải trí xứ Trung. 

Dàn mỹ nữ thay thế Dương Mịch: Trẻ nhưng nhạt như nước ốc-2

Xinh đẹp, vóc dáng chuẩn nhưng đến nay Quan Hiểu Đồng vẫn chưa có một vai diễn hay tác phẩm nào thực sự nổi bật. Nhiều ý kiến chê diễn xuất của cô nàng nhạt nhòa, chọn kịch bản tệ nên dù được o bế nhiều năm vẫn không thể "bạo". 

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư được công nhận là người đứng đầu lứa mỹ nhân sinh sau 95 khi có nhiều tác phẩm hot, lượt xem cao trên các nền tảng. Mùa hè vừa qua, cô nàng gây "bão" với Tinh Hán Xán Lạn, cùng Ngô Lỗi trở thành cặp đôi được yêu thích nhất. 

Dàn mỹ nữ thay thế Dương Mịch: Trẻ nhưng nhạt như nước ốc-3

Dù nổi tiếng nhưng diễn xuất của Triệu Lộ Tư gây nhiều tranh cãi. Phần lớn dân mạng cho rằng nữ diễn viên khá "một màu", chỉ diễn được những vai hài hước, ngây thơ thuần khiết còn dạng vai phức tạp hơn thì chưa đủ sức. 

Dàn mỹ nữ thay thế Dương Mịch: Trẻ nhưng nhạt như nước ốc-4

Trong bộ phim chính kịch Ngõ Nhỏ mới phát sóng, Triệu Lộ Tư bị chê vì diễn lố, biểu cảm khoa trương không phù hợp. 

Tống Tổ Nhi

Tống Tổ Nhi được xem là mỹ nhân có diễn xuất ấn tượng nhất trong dàn nữ sinh sau 95. Xuất thân từ là diễn viên nhí, để lại ấn tượng với vai Na Tra, cô nàng càng lớn càng quyến rũ, mang khí chất của các mỹ nhân Hong Kong xưa. 

Dàn mỹ nữ thay thế Dương Mịch: Trẻ nhưng nhạt như nước ốc-5

Nhờ vai diễn thành công trong Con Cái Nhà Họ Kiều, Tống Tổ Nhi được thừa nhận năng lực diễn xuất. Chỉ cần một bộ phim hot, ngôi sao sinh năm 1998 có nhiều cơ hội vươn lên. 

Trương Tịnh Nghi

Nhờ sự giúp sức của Châu Tấn, Trương Tịnh Nghi ngày càng có nhiều cơ hội xuất hiện, đảm nhận vai chính trong các dự án tiềm năng. Diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1999 trong phim điện ảnh Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau được giới chuyên môn và khán giả khen ngợi. 

Dàn mỹ nữ thay thế Dương Mịch: Trẻ nhưng nhạt như nước ốc-6

Trương Tịnh Nghi được mệnh danh là "Mối tình đầu có gương mặt đẹp nhất". Nét đẹp thuần khiết pha nét trầm buốn khiến nữ diễn viên được các đạo diên ưa thích. Sắp tới, bộ phim Chiếc Bất Lửa và Váy Công Chúa do Tịnh Nghi và Trần Phi Vũ lên sóng được dự đoán sẽ gây sốt. 

Dàn mỹ nữ thay thế Dương Mịch: Trẻ nhưng nhạt như nước ốc-7

Điều đáng tiếc là Trương Tịnh Nghi có tính cách trầm, không có đề tài nên mức độ phủ sóng chưa cao, lượng fan cũng ít so với các đối thủ khác. 

Vương Sở Nhiên

Vương Sở Nhiên được mệnh danh là "em họ quốc dân" và so sánh đẹp không kém Lưu Diệc Phi. Danh hiệu này bắt đầu từ tác phẩm Tướng Quân Ở Trên, Ta ở Dưới. Nữ diễn viên gây sốt với tạo hình cổ trang xinh đẹp. 

Dàn mỹ nữ thay thế Dương Mịch: Trẻ nhưng nhạt như nước ốc-8

Khi tham gia Yến Vân Đài, tạo hình và diễn xuất của Vương Sở Nhiên tiếp tục được đánh giá vượt qua cả Đường Yên. 

Dàn mỹ nữ thay thế Dương Mịch: Trẻ nhưng nhạt như nước ốc-9Dàn mỹ nữ thay thế Dương Mịch: Trẻ nhưng nhạt như nước ốc-10

Hiện ngôi sao sinh năm 1999 đang tham gia đóng Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, hợp tác cùng nam thần Dương Dương. 

Ngu Thư Hân

Xuất thân từ diễn viên nhưng nổi tiếng nhờ làm idol, hiện Ngu Thư Hân lại thành công trong các dự án phim ảnh. 2 bộ phim Thương Lan Quyết Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đều nhận phản hồi tích cực, giúp cô nàng có vị trí nhất định ở Cbiz. 

Dàn mỹ nữ thay thế Dương Mịch: Trẻ nhưng nhạt như nước ốc-11

Nhược điểm của Ngu Thư Hân là khuôn mặt trẻ con nên khó có thể đa dạng vai diễn. Cô nàng chủ yếu diễn kiểu nhân vật có tính cách giống với con người thật nên khó có thể đánh giá tài năng. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-my-nu-thay-the-duong-mich-tre-nhung-bi-che-nhat-n-323679.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư Tống Tổ Nhi Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất