Dàn người đẹp bị 'ném đá' khi tham gia game show hẹn hò

Trước Lương Lê - cô gái hôn bạn diễn trước mặt người vừa bấm nút hẹn hò - nhiều người đẹp khác cũng từng là tâm điểm chỉ trích khi xuất hiện trong các show tương tự.

Dàn người đẹp bị ném đá khi tham gia game show hẹn hò-1
Lương Lê (quê Bình Thuận, sinh năm 1992) tự giới thiệu mình là Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2017 khi tham gia game show Ngôi sao tình yêu tập 44. Sau khi chương trình phát sóng, 9X trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng khi thản nhiên hôn bạn diễn trước mặt người mà cô vừa bấm nút hẹn hò.
Dàn người đẹp bị ném đá khi tham gia game show hẹn hò-2
Hầu hết khán giả đều cho rằng Lương Lê đang làm lố, cố tình gây chú ý để nổi bật. Chia sẻ với Zing.vn, hoa khôi quê Bình Thuận cho biết cô hiện suy sụp tinh thần, phải vào viện truyền nước vì căng thẳng. Lương Lê cho biết thêm ngày phát sóng chương trình, cô đang ở nước ngoài. Sau khi về nước, 9X bất ngờ khi đọc được nhiều bài báo viết về mình và nhận những bình luận ném đá từ dân mạng.
Dàn người đẹp bị ném đá khi tham gia game show hẹn hò-3
Trong chương trình, Lương Lê cho biết gu bạn trai lý tưởng của cô phải cao trên 1m72, ngoại hình không quá gầy. Ngoài ra, đó phải là người thật thà, không lừa dối trong tình yêu, giàu tình cảm, biết chia sẻ. Trên trang cá nhân có hơn 55.000 người theo dõi, Lương Lê thường xuyên khoe hình ảnh gợi cảm, body sexy.
Dàn người đẹp bị ném đá khi tham gia game show hẹn hò-4
Tường Linh (sinh năm 1994, Phú Yên) - Á quân The Face Vietnam 2017 là cô gái xuất hiện trong tập 15 Người ấy là ai mùa 2 và bị "ném đá" bởi theo dân mạng, cô tới chương trình không vì mục đích hẹn hò. Nhiều khán giả đã "khui" ra rằng trước đó, Tường Linh từng kết đôi với bạn chơi ở game show hẹn hò khác có tên 24h thử yêu.
Dàn người đẹp bị ném đá khi tham gia game show hẹn hò-5
Tuy nhiên, Tường Linh khẳng định khi đến Người ấy là ai, cô hoàn toàn độc thân. Trong 24h thử yêu, Tường Linh ghép đôi cùng Trần Anh Huy - nam diễn viên đang được chú ý tại chương trình Nhanh như chớp. Theo lời người đẹp The Face, cả hai không đến với nhau vì cảm thấy không phù hợp và quyết định chỉ là bạn.
Dàn người đẹp bị ném đá khi tham gia game show hẹn hò-6
Cẩm Tú - biên tập viên truyền hình sở hữu ngoại hình ưa nhìn - từng là tâm điểm chú ý của dân mạng khi tham gia Người ấy là ai. Tại chương trình, cô liên tục phản biện Trấn Thành, Hương Giang khi 2 MC này đưa ra lời nhận xét về tính cách của mình. Chính vì vậy, hầu hết cho rằng Cẩm Tú có tính hơn thua, "bốp chát", thiếu lịch sự với dàn cố vấn chương trình.
Dàn người đẹp bị ném đá khi tham gia game show hẹn hò-7
Chia sẻ với Zing.vn, Cẩm Tú cho biết cô luôn tôn trọng mọi ý kiến của khán giả. Tuy nhiên, nữ BTV khẳng định cô không có ý phản bác mà chỉ muốn giải thích cho khách mời hiểu đúng về mình và những chuyện tình đã qua. Ngoài ra, Cẩm Tú chia sẻ cô đang hẹn hò với chàng trai đã lựa chọn ở phút cuối. Sau chương trình, cả hai có mối quan hệ tốt, phát triển theo chiều hướng tích cực.
Dàn người đẹp bị ném đá khi tham gia game show hẹn hò-8
Phạm Hương (Lily) - giám đốc Marketing - gây chú ý tại Người ấy là ai nhờ ngoại hình xinh đẹp, sắc sảo. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô tham gia chương trình chỉ để đánh bóng tên tuổi chứ không có ý định hẹn hò. Bởi bạn chơi của cô - đạo diễn Vũ Hồng Thắng - quỳ gối tỏ tình nhưng Phạm Hương vẫn từ chối. Điều này khiến khán giả và ban cố vấn cảm thấy rất khó hiểu.
Dàn người đẹp bị ném đá khi tham gia game show hẹn hò-9
Chia sẻ với Zing.vn, Phạm Hương khẳng định cô tham gia chương tình với mục đích tìm kiếm tình yêu đích thực và không hề giả tạo hay PR như lời đồn đại của dân mạng. Nữ giám đốc cho biết thêm cô và Hồng Thắng không thành đôi nhưng vẫn xem nhau như hai người bạn. Hơn thế, với cô, chuyện tình cảm nên thuận theo tự nhiên, không gượng ép và để thời gian trả lời.

Theo Zing


Tin tức mới nhất