Hoa khôi hôn bạn diễn ở show hẹn hò đang suy sụp, phải truyền nước

Lương Lê nói hiện cô bị stress, phải truyền nước vì bị dân mạng "ném đá" sau màn hôn bạn diễn trong chương trình "Ngôi sao tình yêu".

Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2017 Lương Lê (sinh năm 1992) đang bị dân mạng "ném đá" vì màn hôn đắm đuối bạn diễn ngay sau khi nhấn nút chọn hẹn hò cùng anh chàng khác trong chương trình Ngôi sao tình yêu số 44 phát sóng gần đây.

Hoa khôi quê Bình Thuận cho biết cô hiện suy sụp tinh thần, phải vào viện truyền nước vì căng thẳng. “Bị khán giả chỉ trích làm mình thấy áp lực, phải suy nghĩ nhiều những ngày gần đây. Tinh thần mình đang rất sa sút, mong khán giả có thể thông cảm và hiểu cho mình”, cô nói.

Hoa khôi hôn bạn diễn ở show hẹn hò đang suy sụp, phải truyền nước-1
Cảnh hôn bạn diễn của Lương Lê trong show hẹn hò bị dân mạng chỉ trích. Ảnh chụp màn hình.

Lương Lê cho biết thêm ngày show hẹn hò có mình tham gia phát sóng, cô đang ở nước ngoài. Sau khi về nước, 9X bất ngờ khi đọc được nhiều bài báo viết về mình và nhận những bình luận ném đá từ dân mạng.

Hoa khôi sinh năm 1992 bày tỏ khi tham gia chương trình, bản thân cô không có ý “làm màu” hay “gây sốc” như khán giả nói.

“Diễn chung với mình lúc đó là diễn viên Ngự Bình. Ngoài đời cậu ấy là một người em chơi thân của mình. Trong những tình huống đó, mình chỉ cố gắng hết sức để phần chơi được diễn ra tốt nhất”, hoa khôi 9X nói về màn "khóa môi" bạn diễn trong chương trình.

Hoa khôi hôn bạn diễn ở show hẹn hò đang suy sụp, phải truyền nước-2
Lương Lê tâm sự vì Ngự Bình - người diễn chung với cô - là bạn chơi thân ngoài đời nên cô khi diễn không khó chịu. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ về nam người mẫu cùng quê mình chọn ghép đôi trong chương trình hôm đó, Lương Lê cho hay dù có chút rung động khi bắt đầu nhưng sau khi thực hiện các thử thách, cô và nửa kia chưa có nhiều điểm tương đồng.

“Mình thấy bạn ấy còn trẻ, chưa có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống cũng như va chạm trong tình yêu nên chưa để lại nhiều cảm xúc trong mình. Sau chương trình mình và bạn ấy chưa có cơ hội gặp lại nhau nhưng bọn mình có kết bạn trên Facebook”, 9X nói.

Tại chương trình Ngôi sao tình yêu số 44, Lương Lê cho biết mẫu hình bạn trai lý tưởng của cô phải cao trên 1m72, ngoại hình không quá gầy. Đó phải là người thật thà, không lừa dối trong tình yêu, giàu tình cảm, biết chia sẻ.

Liên hệ với Võ Văn Được nhưng hiện nam người mẫu chưa có phản hồi về những tranh cãi sau chương trình này.

Theo Zing


Ngôi sao tình yêu phản cảm

Tin tức mới nhất