Dàn nữ chính 'mũ ni che tai' khi bị chê tăng cân quá xấu

Với vai diễn cần thay đổi ngoại hình, nhiều nữ diễn viên phải hi sinh hình thể, ăn như nhồi nhét để tăng cân đủ tiêu chuẩn đến ngày bấm máy.

Phương Oanh

Đảm nhận vai nữ chính trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh ghi điểm về cách diễn xuất chân thật.

Để vào vai Nam, nữ diễn viên phải tăng lên 6kg cho phù hợp vai diễn. Phương Oanh từng chia sẻ khi quay phim, có lúc cô nặng gần 60kg.

Dàn nữ chính mũ ni che tai khi bị chê tăng cân quá xấu-1

Vì tăng cân nên gương mặt của Phương Oanh có phần mũm mĩm, góc quay nào cũng thấy cô như một khúc giò, điều này khiến người xem từng nhiều lần tỏ ý không hài lòng.

Khán giả bình luận rôm rả về ngoại hình của Phương Oanh. Họ cho rằng với vai diễn này, Phương Oanh thực sự không cần phải tăng cân nhiều đến thế.

Dàn nữ chính mũ ni che tai khi bị chê tăng cân quá xấu-2

Trước những ý kiến trái chiều, Phương Oanh không hề tỏ ra bức xúc. Cô quan niệm nếu đạo diễn cần, cô không ngại làm xấu mình để có ngoại hình phù hợp vai diễn.

Theo đó, nhân vật Nam trong phim là cô gái cá tính, ăn mặc đơn giản không chăm chút ngoại hình nên việc cơ thể mập mạp tròn trịa cũng là điều dễ hiểu.

Ngọc Lan

Là người có vóc dáng cân đối nhưng khi đảm nhiệm vai bà Diễm trong Mặt Nạ Gương, Ngọc Lan đã phải biến hóa. Cô cho biết vào thời điểm đóng phim, cô cũng gặp vấn đề về sức khỏe, liên tục phải truyền nước nên có thời điểm, cô tăng gần 10kg.

Dàn nữ chính mũ ni che tai khi bị chê tăng cân quá xấu-3

Ngoại hình thay đổi quá nhiều nên Ngọc Lan phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều. 

"Ngọc Lan tăng cân thì Ngọc Lan sẽ xấu, nhưng với bà Diễm ở số cân đó thì bà Diễm rất đẹp. Dĩ nhiên, việc một diễn viên thay đổi về ngoại hình nhiều sẽ làm hình ảnh không còn gọn gàng, không đẹp trong mắt khán giả, đó là việc mà tôi cũng rất lo lắng. Tuy nhiên, tôi tăng cân cũng vì lý do sức khỏe. 

Như tôi từng chia sẻ nguyên nhân là vì tôi phải nhập viện và truyền nước quá nhiều trong năm vừa rồi. Nhưng tôi ý thức sức khỏe của mình đang như vậy thì phải làm thế nào để dù tăng cân nhưng vẫn khỏe".

Dàn nữ chính mũ ni che tai khi bị chê tăng cân quá xấu-4

Ngọc Lan cho rằng việc tăng 10kg là một lợi thế giúp cô dễ dàng biến hóa từ một người phụ nữ 36 tuổi thành quý bà ngoài 50. 

"Có một lợi thế là tôi tăng cân sẵn rồi, cho nên phải lựa chọn trang phục phù hợp với số cân nặng, phù hợp với độ tuổi trung niên, thể hiện sự sang trọng và làm bật lên đây là một con người vừa quyền lực vừa âm mưu. Tôi không cần che đi khuyết điểm như bắp tay to để cho thấy Diễm đã già, không còn thon thả nhưng vẫn phải đẹp".

Minh Hằng

Là diễn viên có nhiều vai diễn ấn tượng, Minh Hằng không ngại hóa thân vì vai diễn. Cô từng biến thành một cậu con trai mạnh mẽ, có lúc lại là một cô gái mập mạp xấu xí đứng hát thế người khác trong hậu trường.

Dàn nữ chính mũ ni che tai khi bị chê tăng cân quá xấu-5

Thời mới vào nghề với tác phẩm Gọi Giấc Mơ Về, Minh Hằng nặng tận 60kg. Nữ diễn viên tiết lộ cô từng nhờ mẹ xin đạo diễn cho mình đóng vai này, và khi được chấp thuận, cô đã ăn rất nhiều, gương mặt mũm mĩm, thân hình đẫy đà, nhưng vì vai diễn nên cô không ngại làm xấu mình.

Dù hiện tại Minh Hằng đã có chỗ đứng trong làng giải trí, tuy nhiên khi có vai diễn hay kịch bản ấn tượng, cô vẫn không ngại ngần biến hóa dù là xấu hay mập, miễn sao mang đến cảm xúc chân thật nhất cho người xem.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-nu-chinh-viet-bi-che-qua-xau-khi-tang-can-n-284766.html

Phương Oanh Ngọc Lan Minh Hằng

Tin tức mới nhất