Phương Oanh và Mạnh Trường sẵn sàng quay lại 'Hương Vị Tình Thân' 3

Cả 2 diễn viên chính của phim "Hương Vị Tình Thân'' đều mong chờ sẽ có phần 3 và sẵn sàng hết mình vì vai diễn, tuy nhiên tất cả còn chờ vào đạo diễn và ekip phim

Hương Vị Tình Thân đã kết thúc nhưng hiệu ứng của phim vẫn còn khiến khán giả bàn luận cũng như mong đợi về phần 3 của phim. Suốt 6 tháng phim chiếu trên truyền hình, người xem đã đồng hành với cảm xúc của các nhân vật, Mạnh Trường và Phươn Oanh là nam nữ diễn viên chính, cả 2 đã chiếm được cảm tình của mọi người.

Nội dung của phim gần gũi với đời sống gia đình, chính vì vậy, ở những tập cuối phim đã đạt rating khủng, đứng hàng top những phim Việt có nhiều người xem nhất. 

Phương Oanh và Mạnh Trường sẵn sàng quay lại Hương Vị Tình Thân 3-1
Mạnh Trường đã có vai diễn đáng nhớ trong Hương Vị Tình Thân

Trong buổi livestream mới đây, Mạnh Trường đã có những chia sẻ xung quanh vai diễn shark Long: "Đây là phim rất đặc biệt vì dài nhất từ trước đến nay, nội dung lại xoay quanh về gia đình, nên mọi người trong ekip đều coi nhau như gia đình, coi là bà, là bố, là mẹ thật. 

Vậy nên có cảnh hậu trường mà mọi người xem thì các anh chị cô chú diễn viên khóc rất nhiều vi quyến luyến và cảm giác nuối tiếc, hụt hẫng gì đó. Có lẽ Trường và mọi người phải mất một thời gian mới có thể quen và trở lại cuộc sống của mình. Thói quen này cũng kéo dài gần một năm rồi nên làm sao có thể quên ngay được”.

Phương Oanh và Mạnh Trường sẵn sàng quay lại Hương Vị Tình Thân 3-2
Suốt 6 tháng quay phim, anh có nhiều kỉ niệm đáng nhớ

Hiện tại, nam diễn viên Mạnh Trường cũng mong ngóng cho phần 3 hoặc bản ngoại truyện, vì những phim hot như Cả Một Đời Ân Oán cũng được sản xuất tập đặc biệt. Tuy nhiên anh cho biết vẫn chưa có kế hoạch gì, tất cả đều phụ thuộc vào đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và ekip.

Shark Long bộc bạch thêm : "Về phần 3, Trường thấy là cả vấn đề vì còn khâu kịch bản, sản xuất. Không chỉ riêng Trường, nếu có phần 3 thì cả ekip, diễn viên đều rất thich. Vì cảm giác bây giờ mọi người cũng chưa quên được nhân vật của mình trong phim, quên được cảm xúc của mình“.

Phương Oanh và Mạnh Trường sẵn sàng quay lại Hương Vị Tình Thân 3-3
Nam diễn viên sẵn sàng tham gia nếu có phần 3

Phương Oanh cũng đã có một vai diễn thăng hoa với nhiều cảm xúc, cô chia sẻ rằng nếu có phần 3 cô sẵn sàng quay lại với nhân vật Phương Nam bởi đó là tâm huyết mà cô dành cho Nam, ngay từ lúc cầm kịch bản đến khi phim kết thúc, Phương Oanh gần như sống với nhân vật mà quên mất mình ở ngoài đời thật. Nhiều đêm cô vẫn nhớ đến những ngày quay, nhớ đến cảm giác là Phương Nam khác với Phương Oanh điệu đà ở nhà.

Phương Oanh và Mạnh Trường sẵn sàng quay lại Hương Vị Tình Thân 3-4Phương Oanh và Mạnh Trường sẵn sàng quay lại Hương Vị Tình Thân 3-5Phương Oanh và Mạnh Trường sẵn sàng quay lại Hương Vị Tình Thân 3-6
Phương Oanh đã có một vai diễn gây ấn tượng với nhiều khán giả

Nữ diễn viên đầu tư thời gian công sức cho vai diễn, cô tạo nên sự khác biệt so với những nhân vật trước đây cô tham gia như Quỳnh Búp Bê, Cô Gái Nhà Người Ta, Lựa Chọn Cho Số Phận...Nam không ngại làm xấu mình ở ngoài hình, tăng cân để gương mặt mũm mĩm, rồi phong cách ăn mặc cũng thay đổi, chính điều này khiến Phương Oanh gặp nhiều ý kiến trái chiều nhưng vì tạo hình nhân vật nên nữ diễn viên chỉ biết hết mình vì vai diễn mà thôi.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-manh-truong-san-sang-quay-lai-huong-vi-tinh-than-3-n-284488.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh Mạnh Trường

Tin tức mới nhất