Đàn ông 3 thứ to, 1 thứ nhỏ dễ làm quan lớn, tuổi trung niên không tỷ phú cũng đại gia

Một người đàn ông nếu sở hữu 3 bộ phận dưới đây to thì cực kỳ viên mãn, dư dả, cả đời không lo túng thiếu.

Người cằm to đầy đặn

Trong nhân tướng học cho biết, nếu một người đàn ông sở hữu tướng cằm tròn, to nhưng cân đối, hài hòa với khuôn mặt là nét quý tướng. Trong tính cách phần lớn những người sở hữu đặc điểm này thường rất bao dung, có lòng vị tha nên dễ dàng dành được tình cảm của người thân, bạn bè, được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tin tưởng, dễ thăng quan tiến chức.

Những người đàn ông này khi bước vào tuổi trung niên, chắc chắn họ sẽ có chỗ đứng, địa vị cao trong xã hội, ít nhất cũng phải trở thành lãnh đạo của cả trăm nhân viên khiến ai cũng vô cùng ghen tỵ.

Người đàn ông ngực to

Theo nhân tướng học, khi một người đàn ông sở hữu khuôn ngực rộng, vững chãi thì đó là người vô cùng đáng tin tưởng, sẽ làm chỗ dựa cho bạn cả đời. Những người này sau tuổi 40 chắc chắn sẽ làm quan to, giàu sang.

Đàn ông 3 thứ to, 1 thứ nhỏ dễ làm quan lớn, tuổi trung niên không tỷ phú cũng đại gia-1
Tướng đàn ông làm quan to

Trong cuộc sống phần lớn những người này trời sinh đã có bản lĩnh và tham vọng lớn, chỉ cần siêng năng chăm chỉ và có chí cầu tiến thì sớm muộn cũng công thành danh toại. Đặc biệt, trong đời sống hôn nhân những người này thường chung thủy.

Người mũi to làm quan

Trong nhân tướng học mũi là cung Tài Bạch, những người này thường sống phóng khoáng, thoải mái, giao tiếp tốt nên có nhiều mối quan hệ.

Trong tính cách những người này nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp sau tuổi 30. Trong cuộc sống những người này sẽ sớm nắm giữ chức vị cao, có tiền có quyền nên cuộc sống sung sướng, dư dả.

Đàn ông 3 thứ to, 1 thứ nhỏ dễ làm quan lớn, tuổi trung niên không tỷ phú cũng đại gia-2
Tướng đàn ông phát tài

Người lông mày nhỏ thanh thoát

Trong tử vi học và nhân tướng học thì hững người đàn ông sở hữu cặp lông mày thanh thoát, đỉnh tai cao quá lông mày thường là những người có tư chất thông minh từ nhỏ, học hành giỏi giang. Trên con đường công việc, những người này dễ dàng thành công, có địa vị, tiếng tăm trong xã hội.

Thêm vào đó, những người này thường có tính cách cởi mở, hiền lành, tốt bụng, thông minh, sáng suốt, không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, thử thách nên cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dan-ong-3-thu-to-1-thu-nho-de-lam-quan-lon-vao-tuoi-trung-nien-khong-la-ty-phu-cung-thanh-dai-gia-search/?id=281692

Nhân Tướng Học Đàn ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao