Đàn ông có 1 trong 3 nét tướng tài ba đến đâu vẫn nợ nần chồng chất

Phụ nữ hãy học cách quan sát nhân tướng của một người đàn ông trước khi chọn lấy làm chồng, kẻo khổ cả đời mà chẳng thể thể sửa sai.

Mũi xấu

- Mũi gồ, cong vẹo, lộ xương

Trong nhân tướng học, mũi còn được gọi là Thẩm biện quan hay cung Tài Bạch đại diện cho thái độ xử thế của một người.

Đàn ông mũi nhọn gầy lộ xương cả đời cô độc, tính tình cao ngạo nên rất khó hợp tác với người khác, cũng khắt khe khó tính, lại ích kỉ chỉ nghĩ cho mình nên ai nấy đều xa lánh.

Đàn ông có 1 trong 3 nét tướng tài ba đến đâu vẫn nợ nần chồng chất-1

Tuýp người này tính cách cổ quái, thất thường, thích nổi bật, hay thể hiện trước mặt cấp trên, song lại có phần vô lý, hung hăng, dễ gây ấn tượng xấu. Những người này tài vận cả đời chẳng mấy tốt lành, cần phải có quý nhân hỗ trợ mới có thể nâng cao vận trình.

Thêm vào đó, những người đàn ông có sống mũi bị cong, vẹo, gồ ghề dù làm việc vất vả đến mấy sự nghiệp cũng không có tiến triển nhiều, công danh chỉ ở mức trung bình.

- Mũi thấp, hếch lên

Đàn ông sở hữu nét tướng này là nét tướng tiểu nhân, sống chi li, tính toán, do đó, cuộc sống nghèo khổ, cơ cực.

Ngoài ra, tuýp người này tâm không chính, thường lợi dụng sự thông minh, láu cá của mình để lừa người khác. Vì thế, tiền tài, danh vọng khó đến được với những người này.

Ấn Đường có nhiều nếp nhăn

Trong nhân tướng học khu vực ấn đường tượng trưng cho công danh tài lộc của người nam giới. Ấn đường nằm phía dưới khoảng giữa hai lông mày chừng 1cm, là nơi tụ họp tinh khí nguyên thần của một người, phản ánh tính cách cơ bản của người đó.

Ấn đường tốt nhất là vuông vức, đầy đặn, chiều rộng từ một ngón rưỡi đến hai ngón tay.

Một người nam nhân nếu như sở hữu ấn đường có nhiều nếp nhăn hay bị lông mày che khuất lòng dạ hẹp hòi, lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát.

Cho dù bản thân có nhiều tham vọng cũng chẳng thể biến chúng thành hiện thực, chỉ đành than thân trách phận số kiếp kém may mắn mà thôi.

Ngoài ra, nếu như khu vực ấn đường đang sáng bừng rạng rỡ mà chuyển sang màu đen tối biểu hiện cho việc chủ nhân không có tiếng nói, thực lực lẫn uy quyền trong vận trình sự nghiệp, dù rằng họ vẫn có đủ thực lực và khả năng tương xứng với công việc.

Đàn ông có 1 trong 3 nét tướng tài ba đến đâu vẫn nợ nần chồng chất-2

Lông mày hỗn loạn mọc không thẳng hàng lối

Những người này sở hữu tính cách nông nổi và bốc đồng, làm việc lúc nào cũng đơn thương độc mã, không cân nhắc hậu quả trước sau. Họ sẵn sàng vì lợi ích của bản thân mà phản bội, hãm hại bạn bè. Muốn làm nên cơ nghiệp là chuyện cực kì khó khăn bởi đây là nét tướng hại người hại cả thân.

Những người đàn ông có nét tướng này cuộc sống mãi nghèo khổ, vất vả. Lông mày mọc ngược là người đàn ông có tâm địa độc ác, bạo lực, ngang ngược. Lông mày mỏng thưa là xảo quyệt, hay nịnh bợ, lẻo mép bị mọi người ghét bỏ, khó tránh lúc cuộc sống đơn độc, nghèo túng.

Đặc biệt, do tính cách cục cằn không hòa đồng nên những người này rất ít bạn tốt, cả đời không được quý nhân giúp đỡ khó lòng phát tài. Bên cạnh đó, đường hôn nhân của người này cũng dễ gặp trắc trở khó lòng viên mãn tới trọn đời.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/dan-ong-co-1-trong-3-net-tuong-nay-van-den-phu-kin-dau-tai-ba-den-dau-cung-van-no-nan-chong-chat.html

tướng xấu xem tướng đàn ông

Tin tức mới nhất