Đàn ông có 3 tướng lông mày dưới đây là đáng tin cậy nhất

Cùng tìm hiểu những tướng lông mày đàn ông bộc lộ con người chân thành và đáng tin cậy nhất.

Dưới đây là 3 kiểu dáng lông mày đẹp của đàn ông. Những người có tướng lông mày này thường có tính cách ngay thẳng, đáng tin cậy và thực sự là một người đàn ông tốt.

1. Lông mày thanh tú

Đây là dáng lông mày tương đối phổ biến với lông mày thanh tú, tổng thể lông mày không dày hay mỏng, lông mày hơi cong và dài hơn mắt nhưng không che Ấn đường.

Đàn ông có 3 tướng lông mày dưới đây là đáng tin cậy nhất-1

Người có tướng lông mày này là người tương đối giỏi giang, phẩm hạnh đoan chính, thời trẻ có cơ hội tốt, từ việc kinh doanh có thể trở thành ông chủ nhỏ. Nếu người này bước vào quan trường cũng có thể tạo nên sự nghiệp tầm trung, đây là người đàn ông vô cùng ưu tú.

2. Lông mày chữ Nhất

Hình dạng của lông mày tương tự như chữ Nhất (一) trong tiếng Hán, tổng thể đầu lông mày ngang với đuôi lông mày, dáng lông mày giống như lông mày thanh tú, không che Ấn đường.

Đàn ông có 3 tướng lông mày dưới đây là đáng tin cậy nhất-2

Người đàn ông có dáng lông mày này lúc cònn trẻ có thể làm ăn phát đạt, tính tình quyết đoán, không chần chừ, không trí trá lừa lọc. Dù người này dấn thân vào nghề gì cũng có tương lai tốt đẹp, trong gia đình cũng được vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc, hôn nhân ít trục trặc.

3. Lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu đúng như tên gọi, là dáng lông mày cong như lá liễu với thân lông mày rộng, tổng thể lông mày mượt mà, gọn gàng. Người ta thường dùng lông mày lá liễu để miêu tả phụ nữ có tướng lông mày tốt, thực ra đàn ông có tướng lông mày kiểu này cũng tốt.

Đàn ông có 3 tướng lông mày dưới đây là đáng tin cậy nhất-3

Người có tướng lông mày này thật thà, chân thành và thận trọng trong chuyện tình cảm, rất đáng tin cậy với người khác. Vì vậy họ thường có được sự tín nhiệm của người thân và bạn bè suốt đời, nhờ đó mà có được những cơ hội tốt.

Chắc chắn không thể bỏ qua lông mày khi xem tướng số, nhưng lông mày đẹp cũng cần phải có đôi mắt đẹp và phù hợp với nó. Nếu một người mắt xếch, mắt lé hoặc mờ thì ngay cả cặp lông mày đẹp nhất cũng khó có thể thể bù đắp cho đôi mắt phá tướng và tính cách sẽ bị tổn hại rất nhiều. Mọi người nên nhớ quan sát mắt khi quan sát lông mày để việc phán đoán được chính xác hơn nhé.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/dan-ong-co-3-tuong-long-may-duoi-day-la-dang-tin-cay-nhat.html

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất