Đàn ông có 4 đặc điểm này, dù yêu sâu đậm đến nhường nào cũng đừng lấy làm chồng

Cưới những người đàn ông có đặc điểm này, bạn sẽ không có được cuộc sống hạnh phúc.

1. Sống vô tâm, ích kỷ 

Anh ấy chỉ biết đến lợi ích của bản thân mình, coi mình là trung tâm của vũ trụ. Anh ấy chỉ muốn bạn quan tâm đến mình nhưng bản thân anh ấy lại chưa bao giờ để ý đến cảm xúc của bạn. Nếu gặp được đàn ông có đặc điểm như thế, dù yêu anh ta đến mấy, bạn cũng không nên lấy anh ấy làm chồng.

Ở bên anh ấy, bạn sẽ cảm thấy tổn thương vì những lần cãi vã. Sống cùng đàn ông vô tâm, ích kỷ, phụ nữ cả đời rơi nước mắt. Vì vậy, đây là một trong những mẫu đàn ông bạn không nên lấy làm chồng.

Đàn ông có 4 đặc điểm này, dù yêu sâu đậm đến nhường nào cũng đừng lấy làm chồng-1

2. Sống an phận, không có chí tiến thủ

Nếu một người đàn ông thực sự yêu bạn thì anh ấy sẽ cố gắng hết sức để hoàn thiện bản thân mình và mang đến cho bạn một cuộc sống tốt hơn. Tuy nhiên, cũng có những người đàn ông thích sống an phận, hài lòng với những gì mình có.

Những người đàn ông đó thường vô trách nhiệm, chỉ biết lo nghĩ cho bản thân. Sống chung với người đàn ông như thế, phụ nữ sẽ phải một tay lo toan tất cả mọi việc. Điều này sẽ khiến bạn kiệt sức và bế tắc. Đây cũng là một trong những mẫu đàn ông phụ nữ không nên lấy làm chồng.

3. Được mẹ bao bọc quá kỹ càng

Mối quan hệ mẹ chồng - con dâu đã là vấn đề nan giải trong nhiều gia đình từ xưa đến nay. Nếu anh ấy là "mama boy" chính hiệu, luôn được mẹ yêu chiều, bao bọc từ bé đến lớn. Dù làm gì, đi đâu, anh ấy cũng hỏi mẹ. Việc có nên yêu bạn hay không, anh ấy cũng nhờ mẹ quyết định thay.

Đàn ông có 4 đặc điểm này, dù yêu sâu đậm đến nhường nào cũng đừng lấy làm chồng-2

Nếu gặp người đàn ông như thế, bạn không nên lấy anh ấy làm chồng. Vì sau khi về sống chung, bạn sẽ thấy muôn vàn mẫu thuẫn nảy sinh do một người đàn ông đã được mẹ bao bọc quá kỹ càng. Khi anh ấy quá yêu mẹ và nhất nhất nghe lời mẹ, liệu anh ta có yêu bạn, thông cảm cho bạn và nghĩ cho bạn hay không?

4. Không tôn trọng bạn

Khi đàn ông yêu bạn thật lòng và tôn trọng bạn, anh ấy sẽ tự khắc thay đổi bản thân để trở nên hoàn thiện hơn. Để biết anh ấy có tôn trọng bạn hay không, bạn hãy trả lời các câu hỏi như: Anh ấy có đánh giá cao những ưu điểm của bạn hay không? Anh ấy có hỏi ý kiến, bàn bạc với bạn trước khi đưa ra những quyết định quan trọng hay không? Anh ấy có quan tâm đến cuộc sống hay những cảm xúc của bạn hay không? Nếu người đàn ông đó không tôn trọng bạn thì dù cho có yêu đến mấy, bạn cũng không nên cưới anh ấy làm chồng.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/chuyen-chi-em/dan-ong-co-4-dac-diem-nay-du-yeu-sau-dam-den-nhuong-nao-cung-dung-lay-lam-chong-20201126123859358.htm

lấy chồng phụ nữ Đàn ông

Tin tức mới nhất