Đàn ông dễ ngoại tình nhất ở độ tuổi nào?

Cuộc nghiên cứu cho thấy, trước một độ tuổi quan trọng nhất định của cuộc đời, đàn ông dễ có những tình cảm phát sinh ngoài hôn nhân và theo kết quả ở đây là tuổi 33 và 49.

Theo kết quả cuộc nghiên cứu của đại học Melbourne, Mỹ được tiến hành trên dựa trên việc khảo sát hàng nghìn người tại 3 quốc gia, đàn ông ở tuổi 33 và 49 có xu hướng ngoại tình cao nhất.

Cuộc nghiên cứu cho thấy, trước một độ tuổi quan trọng nhất định của cuộc đời, đàn ông dễ có những tình cảm phát sinh ngoài hôn nhân và theo kết quả ở đây là tuổi 33 và 49.

Cũng theo nghiên cứu này, mức độ hạnh phúc của con người sẽ chạm đáy khi họ ở độ tuổi từ 40 tới 42. Trong khoảng thời gian trên, công việc đã ổn định một thời gian dài khiến con người dễ nảy sinh cảm giác chán nản. Hơn nữa, con cái trong độ tuổi dậy thì khiến bạn đau đầu, cảm nhận rõ về sự biến đổi sức khỏe cũng khiến bạn dễ buồn chán.

Khi mọi điều kiện về kinh tế đủ đầy, đàn ông dễ nảy sinh cảm giác muốn nhiều hơn những gì đang có. (Ảnh minh hoạ)

Với đàn ông, khi ở tuổi 33, họ đã phần nào có được sự nghiệp. Tuổi trẻ có, sự nghiệp có, vợ đang trong giai đoạn chửa đẻ hoặc chăm con nhỏ khiến họ dễ nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng.

Ở tuổi 49, sự nghiệp của họ không còn nhiều điều phải lo lắng, con cái cũng đã trưởng thành. Khi mọi điều kiện về kinh tế đủ đầy, đàn ông dễ nảy sinh cảm giác muốn nhiều hơn những gì đang có.

Hơn nữa, ở độ tuổi này, người đàn ông thường có sự thay đổi lớn về cả sinh lý và tâm lý. Họ như hồi xuân, và trở nên chú trọng hình thức hơn trước. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy chồng mình thích ăn mặc tươi trẻ hơn, chỉnh tề hơn mỗi khi bước ra ngoài đường.

Về phương diện tình cảm, họ có nhu cầu gắn kết cao về mặt tâm hồn hơn song người vợ có thể lại không đáp ứng được do quá bận rộn với việc chăm sóc gia đình, con cái.

Không chỉ vậy, nam giới ở độ tuổi này đa phần đều có ham muốn về mặt sinh lý lớn hơn so với các thời điểm khác mà có thể người bạn đời của họ lại không đáp ứng được nhu cầu. Mỗi lần sinh nở cũng khiến người phụ nữ chịu không ít thiệt thòi về những thay đổi như rạn da chằng chịt, bụng nhăn nhúm. Điều này khiến không ít đàn ông nảy sinh sự so sánh vợ mình và vợ người.

Sự xuống dốc trong nhan sắc và vóc dáng của người vợ lúc này dễ khiến tình cảm vợ chồng phai nhạt phần nào, khiến họ nảy sinh sự so sánh vợ mình và những người phụ nữ khác. Khi đó, họ có xu hướng ngoại tình nhiều hơn, muốn tìm kiếm sự mới mẻ để thoã mãn nhu cầu sinh lý cũng như tình cảm.

Theo Khám phá


đàn ông ngoại tình Ngoại tình

Tin tức mới nhất